Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Qatar tài trợ cho Iran dự Asian Cup

02/02/2019 18:23:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Qatar tài trợ cho Iran dự Asian Cup, Sao Chelsea bênh vực HLV Sarri,... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 2/2.

Qatar tài trợ cho Iran dự Asian Cup

Trong bài phỏng vấn mới nhất, HLV Carlos Queiroz đã lên tiếng chỉ trích sự thiếu hỗ trợ từ chính phủ Iran với đội tuyển quốc gia. HLV người Bồ Đào Nha còn tiết lộ một thông tin gây sốc, đó là việc “Team Melli” chỉ có thể dự Asian Cup 2019 nhờ sự hỗ trợ tài chính từ... Qatar, đội sau đó đã lên ngôi vô địch.

HLV Carlos Queiroz nói trong cuộc phỏng vấn với Persian Football: “Nếu không có sự trợ giúp từ Liên đoàn bóng đá Qatar, chúng tôi sẽ không có gì cả! Không có trại tập huấn trước giải, không có công tác chuẩn bị cũng như các trận giao hữu. Họ đã trả tiền cho tất cả!”.

“Ở trận đấu cuối cùng của chúng tôi, Qatar cũng trả tiền cho sân vận động, cho mặt cỏ và cho cả hai đội bóng. Qatar trả tất cả bởi Iran không có gì, hoàn toàn không có gì!”

“Có rất nhiều thứ tồi tệ ở thời điểm này. Tôi đã phải làm việc để giữ toàn đội, bao gồm các cầu thủ và các trợ lý đoàn kết với nhau. Thực tế không hề dễ dàng. Chúng tôi không thể mãi giả vờ rằng chúng tôi không có vấn đề gì. Tất cả đều có vấn đề!”

Iran, ĐTQG Iran, Việt Nam, Asian cup 2019 ĐTQG Iran

Sao Chelsea bênh vực HLV Sarri

Chia sẻ trên Sky Sports, Antonio Rudiger nói: “Mọi người cần phải xấu hổ về những gì đã xảy ra trong trận đấu trước. Tất cả phải suy nghĩ thật kỹ về chuyện này. Bóng đá có thắng có thua, nhưng thái độ của bạn là điều quan trọng nhất”.

“Tôi thực sự không thể diễn tả hiệp 2 với Bournemouth. Mùa này, chúng tôi đã chơi tốt hơn và chịu đựng những thất bại như thế thật đau lòng. Mọi việc còn tồi tệ hơn khi chúng tôi không thực sự cố gắng thay đổi kết quả đó”.

“Chúng tôi tự gọi mình là đội bóng hàng đầu nhưng không cho thấy điều đó trên sân. Bây giờ, chúng tôi phải thật mạnh mẽ về tinh thần trong phần còn lại của mùa giải. Có rất nhiều lời chỉ trích đang nhắm vào đội, và chúng tôi phải đứng dậy, phải trung thực với chính mình”.

Nhà Glazer ra điều kiện để bổ nhiệm Solskjaer

Cùng quan điểm với NHM Quỷ đỏ, các ông chủ Mỹ của Man United muốn Solskjaer trở thành HLV chính thức của đội bóng sau mùa 2018/19. Tuy nhiên, nhà Glazer chỉ bổ nhiệm hẳn Solskjaer nếu vị HLV 45 tuổi đánh bại PSG ở vòng 1/8 Champions League sắp tới.

“Woodward (Phó chủ tịch điều hành) đã đến thăm Ole nửa tiếng ở trung tâm Carrington giữa tuần trước. Ông ấy gửi lời cảm ơn của BLĐ đến Ole và hỏi xem ông ấy có cần giúp gì không.

Woodward không hứa hẹn gì với Ole về việc sẽ bổ nhiệm nhà cầm quân Na Uy làm HLV chính thức tuy nhiên nhà Glazer đã có quyết định riêng. Nếu Ole giành kết quả tích cực trước PSG, ông ấy sẽ được bổ nhiệm hẳn làm HLV”, một nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn