Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Quang Hải vào top 6 cầu thủ đáng xem tại Asian Cup 2019

28/12/2018 15:47:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Trong một phóng sự được phát trên truyền hình, đài Fox Sports đưa Nguyễn Quang Hải vào danh sách những cầu thủ đáng xem nhất Asian Cup.

Cụ thể, trong phóng sự “Asian Cup 2019: Những cầu thủ đáng xem nhất” (tên tiếng Anh: “Asian Cup 2019: Players to watch”) đài truyền hình Fox Sports đã liệt kê tiền vệ Nguyễn Quang Hải của ĐT Việt Nam trong top 6.

Theo đó, những điểm mạnh của Quang Hải được nêu là khả năng đi bóng, tốc độ, khả năng đọc trận đấu tốt, sự đột biến đến từ những cú sút xa và những tình huống đá phạt cố định. Trong phần đọc, người dẫn còn khẳng định Quang Hải luôn có những đường chuyền và những cú sút ‘chết chóc’ có thể khiến đối thủ phải bất lực.

Fox Sports, Quang Hải, ĐT Việt Nam Tiền vệ Nguyễn Quang Hải trên phóng sự của Fox Sports (Ảnh: Fandom Owker)

Năm 2018 là năm chứng kiến phong độ xuất sắc của tiền vệ trẻ Nguyễn Quang Hải. Màn trình diễn chói sáng trong cả màu áo CLB lẫn các cấp độ ĐTQG của Quang Hải mới đây đã được ghi nhận xứng đáng bằng danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam. Mới chỉ ở tuổi 21, con đường phía trước của Quang Hải vẫn còn rất dài và còn rất nhiều cơ hội để anh đạt được những đỉnh cao mới trong sự nghiệp.

Với tài năng của mình, Quang Hải đã gây ấn tượng mạnh mẽ với giới chuyên môn trong nước cũng như quốc tế. Hiện tại, cầu thủ này và các đồng đội vẫn đang trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Ở giải Châu Á năm nay, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ mạnh như Iran, Iraq hay Yemen. Với việc sử dụng hầu hết là các cầu thủ trẻ, có thể thấy HLV Park Hang-seo đang muốn biến Asian Cup trở thành cơ hội để cọ sát và tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao cho những "viên ngọc thô" của bóng đá Việt Nam.

Trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 sẽ là cuộc đối đầu với Iraq vào ngày 8/1 năm 2019.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn