Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Phóng viên Iran tự tin dù thừa nhận 'rất bất ngờ' với ĐTVN

11/01/2019 14:58:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Trận thua 2-3 của ĐT Việt Nam khiến nhiều phóng viên Iran tỏ ra bất ngờ, nhưng họ vẫn tin vào một chiến thắng cho ĐT của mình.

Highlight Việt Nam 2-3 Iraq

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ diễn ra vào 18h ngày 12/1 này. Sau kết quả của lượt trận đầu tiên, Việt Nam rơi vào thế khó trước đối thủ được đánh giá là ứng viên vô địch. Nếu để thua, cơ hội lọt vào vòng sau của thầy trò HLV Park Hang-seo là không cao.

Đánh giá về ĐT Việt Nam trước thềm trận đấu, các phóng viên Iran đang có mặt ở UAE tỏ ra bất ngờ với trận đấu mà chúng ta đã để thua Iraq một cách sát nút. Saeed Akbari và Banham Kasani chia sẻ với Sport5 rằng: '”Các bạn là một đội tuyển mạnh. Chúng tôi bất ngờ khi chứng kiến trận đấu giữa Việt Nam và Iraq, các bạn đã khiến đối thủ phải khó khăn. Nhưng nhận xét công bằng, Iran vẫn là đội mạnh hơn.”

Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Iran

Các phóng viên thừa nhận không biết tới bất kỳ cầu thủ Việt Nam nào trong đội hình và cả HLV Park Hang-seo. Ngoài ra, họ đưa ra nhận xét rằng Iran ở đẳng cấp cao hơn cả Việt Nam lẫn Iraq. Có người thẳng thắn dự đoán tỷ số 4-2 cho Iran.

Trong khi đó, tiền đạo Karim Ansari Fard của Iran thận trọng cho biết: "Chúng tôi đã thi đấu tốt trước Yemen và mang về chiến thắng tuyệt vời. Tuy nhiên, không có đối thủ nào dễ dàng tại Asian Cup. Như các bạn thấy Turkmenistan thi đấu với Nhật Bản, họ đã chơi tốt như thế nào. Mọi trận đấu đều khó khăn, chúng tôi ra sân với mục tiêu cao nhất.

Còn trợ lý HLV Cruz bày tỏ: "Chúng tôi nghe nhiều người nói rằng Iraq là đối thủ chính chúng tôi cần phải vượt qua ở bảng này. Nhưng hiện tại toàn đội đang dồn hết sự chú ý về Việt Nam để có thể vượt qua vòng bảng với kết quả tốt nhất."

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn