Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Phan Văn Đức thừa nhận được CLB Nhật Bản mời gọi

02/02/2019 20:04:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Tiền vệ của SLNA thừa nhận anh nhận được lời mời của một vài CLB Nhật Bản sau Asian Cup 2019.

Bóng đá Việt Nam đã có một năm thi đấu thành công rực rỡ từ các cấp độ giải trẻ đến ĐTQG. Và Asian Cup 2019 là giải đấu đáng nhớ nhất với bóng đá nước nhà khi lần đầu tiên ĐT Việt Nam vào đến vòng 8 đội mạnh nhất mà không phải tổ chức trên sân nhà.

Ngay sau khi về nước, nhiều cầu thủ của ĐTQG Việt Nam đã nhận được các lời mời đến với các đội bóng nước ngoài. Có thể kể đến hai cầu thủ của CLB Hà Nội là Quang Hải và Văn Hậu đang có kế hoạch tập luyện tại CLB Alaves của Tây Ban Nha.

Về Phan Văn Đức, anh nhận được sự quan tâm từ 3 đội bóng của Nhật Bản và Hàn Quốc. Thậm chí nếu CLB SLNA gật đầu, một CLB ở J.League 2 sẵn sàng đưa Văn Đức về thi đấu chỉ trong vòng 1 tuần.

Trên báo giới, tiền vệ Phan Văn Đức thừa nhận đã nhận được một số đề nghị từ các CLB J League. “Sau Asian Cup 2019, một số CLB Nhật Bản đã chào mời và hỏi ý kiến tôi về việc sang đó thi đấu. Hiện tại tôi vẫn đang thi đấu cho SLNA. Nhưng nếu nhận được đề nghị, tôi vẫn muốn sang đó thử sức và xem trình độ mình đang ở đâu.”

Hiện tại các cầu thủ đã trở về bên gia đình để nghỉ ngơi đón tết sau một năm liên tục tập luyện, thi đấu xa nhà. Sau tết, các thương vụ sẽ được làm rõ hơn và hi vọng những tài năng lớn như Quang Hải, Công Phượng,... có cơ hội xuất ngoại để chứng minh năng lực.

 

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn

Tin liên quan