Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

'Neymar khó lòng trở lại Barca'

09/01/2019 16:59:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Cựu tiền vệ của Barca Iniesta cho rằng người đồng đội cũ khó có thể trở lại khoác áo đội bóng chủ sân Camp Nou.

Neymar rời Barca để đến với PSG vào mùa hè năm 2017 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới. Nhưng chàng tiền đạo người Brazil tỏ ra không mấy hạnh phúc tại nước Pháp, trong khi Barca chật vật với phương án thay thế là O. Dembele. Một cuộc tái ngộ giữa ngôi sao 'số 10' và CLB cũ được nhiều người nhắc tới.

Mặc dù vậy, Andreas Iniesta, cựu tiền vệ của Barca đang thi đấu tại Nhật Bản không tin vào một vụ chuyển nhượng như vậy. Trên báo giới, anh chia sẻ: "Neymar là một trong những cầu thủ tài năng nhất thế giới nhưng tôi không nhìn thấy tương lai anh ấy ở Barca. Trên quan điểm của tôi thì là như vậy. Việc trở lại đội bóng cũ là điều khó khăn với rất nhiều người dù rằng trên thế giới đã từng diễn ra những câu chuyện tương tự".

Chuyển nhượng Barca, Neymar, Barca Neymar và Iniesta thời còn là đồng đội ở Barca

Iniesta ắt hẳn là có lý do để nói lên quan điểm của mình. Ngày chia tay sân Nou Camp, Neymar dường như đã đánh mất hình ảnh của mình tại đội bóng cũ. Bản thân phong cách của tiền đạo người Brazil không được lòng rất nhiều NHM Barca và họ cho rằng đội bóng của mình không cần nhờ tới cầu thủ này để trở thành một đội bóng mạnh.

Mặc dù vậy, những vấn đề ở Barca thì vẫn hiện hữu. Lionel Messi và Luis Suarez đã luống tuổi, còn Ousmane Dembele, Philippe Coutinho hay Arthur thì chưa thực sự vươn mình tới đẳng cấp thế giới. Trong bối cảnh đó, Barca có thể sẽ phải 'sống quen với lũ' thay vì nhớ về Neymar.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn