Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Park Hang-seo nói gì về tình huống để thua bàn thứ 3?

09/01/2019 06:35:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo nói về bàn thua thứ 3, anh trai Pogba nói về lý do Mourinho bật khỏi MU... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 9/1.

VIDEO: Highlight Việt Nam 2-3 Iraq (Asian Cup 2019)

HLV Park Hang-seo nói gì về tình huống để thua bàn thứ 3?

ĐT Việt Nam và Iraq đã cống hiến trận đấu kịch tính đến những giây cuối cùng. Bàn thắng muộn màng ở phút 89 của cầu thủ mang áo số 6 Adnan Ali đang đem về 3 điểm đầu tiên cho Iraq ở Asian Cup năm nay.

Nói về tình huống này, HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Thật tiếc khi phải nhận bàn thua từ tình huống cố định của Iraq. Tôi nghĩ ĐT Việt Nam đã cố gắng hết sức và thi đấu rất tốt. Iraq cũng vậy nhưng đáng ra chúng tôi đã có thể giành được 1 điểm.

Cuối trận, chúng tôi đã cho họ cơ hội đá phạt và để thua bàn quyết định. Một số cầu thủ của chúng tôi đá rất mất tập trung, và tôi có thể thấy thủ môn (chỉ Đặng Văn Lâm) không đứng đúng vị trí. Thủ môn Văn Lâm đã không có vị trí tốt nhất. Chúng tôi phải tập luyện để khắc phục vấn đề này ở những vòng đấu tới.”

HLV Park Hang-seo nói gì về tình huống để thua bàn thứ 3? Tình huống để thua bàn thứ 3 của ĐTVN

Liverpool sẽ sớm gạt bỏ cú sốc tại FA Cup

Để thua 1-2 trước Wolves tại FA Cup, Liverpool đã có trận thua thứ 2 liên tiếp ở mọi đấu trường dù trước đó họ bất bại tại Premier League. Dù vậy, Xherdan Shaqiri vẫn tỏ ra tự tin: “Tất nhiên, chúng tôi thất vọng sau trận đấu này bởi đã phải nhận thất bại. Nhưng tôi nghĩ Liverpool không đáng phải chịu kết quả này vì chúng tôi đã cố gắng hết sức.

Đôi khi bạn cũng cần may mắn và cú đá phạt của tôi đã không gặp may. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu này để lọt vào vòng tiếp theo. Nhưng FA Cup là như vậy: Bạn thất bại và bị loại. Vì vậy, chúng tôi sẽ bỏ lại trận đấu này phía sau và hướng đến Premier League cuối tuần.”

Anh trai Pogba nói về lý do Mourinho bật khỏi MU

Cụ thể, anh trai của Paul Pogba, Mathias Pogba khẳng định Mourinho đã mất việc vì chính bản tính khó ưa của HLV này. Mathias Pogba nói trên RMC Sports: “Chính Mourinho mới là vấn đề. Ông ta luôn muốn làm trung tâm và luôn thích tạo ra các sự việc.

“Tôi biết rõ về cậu em trai của mình và cả Mourinho. Trong phòng thay đồ hay ngoài phòng thay đồ, Mourinho điều muốn gây sự chú ý. Trong khi đó, Pogba nó vẫn ra sân và chiến đấu hết khả năng. Nhưng Mourinho không chỉ muốn vậy. Ông ấy luôn muốn thể hiện mình là người quyền lực nhất, là trung tâm của sự chú ý”.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn