Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Park Hang-seo: 'ĐTVN sẽ tìm ra khe hở của hàng phòng ngự Nhật Bản'

22/01/2019 10:32:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá cao đối thủ Nhật Bản ở trận tứ kết nhưng vẫn tự tin về khả năng giành chiến thắng.

Sau khi vượt qua vòng 1/8 bằng trận thắng Jordan, đối thủ tiếp theo của Việt Nam ở vòng tứ kết sẽ là Nhật Bản. Giành chiến thắng 1-0 trước Ả Rập Xê Út ở vòng đấu loại trực tiếp giúp Nhật Bản gia tăng thành tích toàn thắng tại Asian Cup 2019 lên con số 4. Họ thi đấu chắc chắn, ghi ít bàn thắng nhưng lại vừa đủ để có được kết quả tốt nhất.

HLV Park Hang-seo đã đích thân đi thăm dò đối thủ của ĐT Việt Nam ở trận đấu tứ kết sắp tới. Khi biết Nhật Bản thắng cuộc, ông Park cho rằng đây là đội bóng mạnh nhưng Việt Nam đủ sức để làm điều bất ngờ.

HLV Park Hang-seo, Việt Nam, ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Nhật Bản

HLV Park chia sẻ trên báo giới Hàn Quốc: “Nhật Bản là một đội bóng mạnh. Họ rất tinh xảo trong kỹ, chiến thuật. Đội hình gồm nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu.

Đội bóng này có hàng phòng ngự dày đặc và rất chắc chắn, và nhiệm vụ của ĐT Việt Nam là phải tìm cách vượt qua điều đó. Đối đầu với Nhật Bản sẽ là một trận đấu rất khó khăn nhưng ĐTVN sẽ tìm ra khe hở trong hệ thống phòng ngự của họ và tận dụng tốt những cơ hội của mình."

Ở trận gặp Việt Nam, Nhật Bản sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo số 1 Yoshinori Muto sau khi anh này nhận thẻ vàng ở trận đấu gặp Ả Rập Xê Út. Trước đó, Muto đã nhận 1 thẻ vàng ở trận gặp Uzbekistan ở vòng bảng. Vì thế, anh sẽ không thể góp mặt ở trận đấu gặp Việt Nam.

Trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra ngày 22/1 tới.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn