Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Park Hang-seo chỉ tận tay giúp Minh Vương tập luyện

26/12/2018 19:10:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo chỉ tận tay giúp cầu thủ HAGL tập luyện, Christian Eriksen có thể rời Tottenham với giá rẻ... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 26/12.

VIDEO: Lục Xuân Hưng ngồi buồn bã trên băng ghế dự bị (Thực hiện: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

HLV Park Hang-seo chỉ tận tay giúp Minh Vương tập luyện

HLV Park Hang Seo tập riêng cho 3 cầu thủ cánh trái là Minh Vương, Văn Hậu và Hồng Duy trong buổi tập cuối cùng tại Việt Nam trước khi lên đường tham dự "chiến dịch" Asian Cup 2019. Trong đó, ông ‘kèm chặt’ Minh Vương, tận tay hướng dẫn cầu thủ này tập luyện.

Thầy Park muốn 3 cái tên này tiếp tục hoàn thiện khả năng chuyền bóng, di chuyển để sẵn sàng cho những trận chiến khốc liệt tại Asian Cup 2019. Thầy Park cần sự đột phá trong lối chơi, cách di chuyển thông minh của Minh Vương.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo chỉ đạo Minh Vương ở phần chạy chỗ nhận bóng trước sự đeo bám của đối thủ

Christian Eriksen có thể rời Tottenham với giá rẻ

Trong vòng 1 năm qua, Tottenham đã “trói chân” thành công một loạt ngôi sao bằng các hợp đồng dài hạn. Tuy vậy, họ vẫn chưa thể thuyết phục tiền vệ người Đan Mạch, Christian Eriksen ký hợp đồng mới.

Trả lời truyền thông Anh, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận ông không chắc chắn tương lai của Eriksen. HLV này nói: “Những cầu thủ như Eriksen sẽ luôn tập trung làm tốt công việc của họ. Còn tương lai? Không ai có thể nói trước”.

“Bóng đá ngày nay rất khó lường, nó thay đổi mỗi ngày. Chúng tôi hy vọng trong tương lai, dù là mùa hè, tháng 1 hay vài ngày tới, chúng tôi có thể đưa ra quyết định tốt nhất cho CLB cũng như cầu thủ”.

Arsenal chốt 18 triệu bảng mua sao Sevilla

Theo đài truyền hình Argentina Rosario3, Arsenal đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán mua ngôi sao của Sevilla. Đội bóng thành London chấp nhận chi 18 triệu bảng, họ đang rất hy vọng Sevilla sẽ nhả ngôi sao của mình.

Trong trường hợp Sevilla từ chối, Arsenal sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988 lên 23 triệu bảng. HLV Emery cũng đang cố gắng thuyết phục Banega cập bến Emirates vào tháng 1. Về phía tiền vệ 30 tuổi, anh  vẫn giữ im lặng về tương lai của mình.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn