Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV Park cử tới 4 trinh sát tới do thám Iran, Yemen

08/01/2019 09:18:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Gần như toàn bộ những thành viên chủ chốt nhất của BHL đội tuyển Việt Nam đã có mặt để theo dõi trận đấu giữa Iran và Yemen.

VIDEO highlight Iran 5-0 Yemen

Ở Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D với các đại diện là Iran, Yemen và Iraq. Trận đấu đầu tiên ở bảng này giữa Iran và Yemen đã kết thúc với tỷ số đậm 5-0. Đội bóng số 1 châu Á trên BXH FIFA khẳng định sức mạnh vượt trội bằng những bàn thắng và những pha phối hợp đơn giản nhưng hiệu quả.

Asian Cup 2019, Park Hang-seo, Việt Nam Các thành viên ĐT Việt Nam dự khán trận Yemen, Iran (Ảnh: Zing.vn)

Nằm cùng bảng với các đối thủ trên nên không khó hiểu khi ĐT Việt Nam cắt cử người theo dõi trận đấu này. Tuy nhiên, việc có tới... 4 thành viên của BHL cùng theo dõi trên khán đài là điều ít thấy. Theo đó, ông Lưu Đình Tuấn, ông Lee Young-jin cùng 2 trợ lý HLV người Hàn Quốc khác đã có mặt trên khán đài sân Mohammed Bin Zayed khi trận đấu diễn ra và chứng kiến sự hủy diệt của Iran với đối thủ cùng bảng.

Ở các trận đấu tại AFF Cup, thông thường ĐT Việt Nam chỉ cử từ 1-2 thành viên đi theo dõi các đối thủ, và đó thường là ông Lee Young-jin. Tương tự, ở các giải đấu trước đó là VCK U23 châu Á và ASIAD 2018 cũng vậy. Đôi lúc, GĐKT Gede có đi theo và trợ giúp ĐT Việt Nam về vấn đề do thám.

Vào tối nay, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Iraq. Trận đấu diễn ra lúc 20h30 và ĐT Việt Nam hướng tới một kết quả thuận lợi cho mục tiêu vượt qua vòng bảng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn