Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

HLV của Jordan được gia hạn hợp đồng sau Asian Cup 2019

27/01/2019 18:06:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Dù để thua Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 nhưng ông Vital Borkelmans tiếp tục được LĐBĐ Jordan tin tưởng.

Theo đó, ông Vital Borkelmans sẽ gắn bó với đội bóng Tây Á thêm 4 năm nữa. Đây rõ ràng là hành động nhắm tới những thành công ở World Cup 2022 và Asian Cup 2023, dù rằng vị chiến lược gia người Bỉ mới nắm quyền được 3 tháng.

"Xin vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng 4 năm. Rất cảm ơn Thái tử Ali (Chủ tịch LĐBĐ Jordan)", ông Borkelmans chia sẻ trên Instagram.

Tại Asian Cup 2019, ông Vital Borkelmans và ĐT Jordan đã tạo được ấn tượng tốt khi đứng đầu bảng B với 2 chiến thắng trước Úc và Syria. Ở vòng đấu cuối, họ hòa Palestine và đi tiếp vào vòng 1/8 gặp Việt Nam. Dù để thua ĐT Việt Nam ở loạt sút luân lưu với tỷ số 4-2 (hòa 1-1 sau 120 phút) nhưng đó vẫn là thành tích đáng nể của đội bóng này.

Jordan, ĐT Jordan, Việt Nam

Thành tích của Jordan nhận được sự tán dương của những nhân vật cầm quyền trong thế giới Ả Rập. Ở trận đấu giữa Jordan và Việt Nam có sự chứng kiến của hoàng tử Salman bin Abdullah của Ả Rập Xê Út, hoàng tử Jordan Ali Bin Al Hussein – chủ tịch liên đoàn bóng đá Jordan và Shaikh Salman Bin Khalifa, chủ tịch liên đoàn bóng đá châu Á. Mặc dù các cầu thủ Jordan đã để thua nhưng không một ai trong số giới 'chóp bu' kể trên tỏ ra không hài lòng.

Hoàng tử Salman bin Abdullah và Ali Bin Al Hussein đã gặp gỡ các cầu thủ Jordan trong phòng thay đồ. Ông ca ngợi những chiến thắng tại vòng bảng của đội bóng Tây Á và khẳng định với các cầu thủ rằng, dù họ đã thất bại trước Việt Nam tại Asian Cup, những điều Jordan làm được là đáng tự hào. Ông yêu cầu các cầu thủ hãy ngẩng cao đầu vì thành tích của mình.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn