Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Hàng triệu người Hàn Quốc theo dõi trực tuyến ĐTVN thi đấu

24/01/2019 22:33:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản tạo cơn sốt không thể tin nổi tại đất nước Hàn Quốc.

Highlights Việt Nam 0-1 Nhật Bản

Ở trận đấu tứ kết đầu tiên, ĐT Việt Nam đã phải gặp một đối thủ được đánh giá mạnh hơn hẳn. Mặc dù vậy, đối đầu với ĐT Nhật Bản, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn chơi một trận đấu đầy quả cảm và chỉ chịu thua sát nút 0-1.

Theo đó, trên trang trực tuyến của đài truyền hình SBS ghi nhận có tới 2 triệu người Hàn Quốc theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản. Đây là mức xem rất cao, thậm chí đã có thể tạo kỷ lục lượng người xem một đội tuyển bóng đá nước ngoài tại quốc gia Đông Á.

Đó mới chỉ là lượng người xem được ghi nhận trên trang trực tuyến (online), ngoài ra còn rất nhiều lượng NHM đang theo dõi qua các phương tiện khác như tivi.

Hàn Quốc, Việt Nam, Việt Nam vs Nhật Bản (Ảnh: Quang Anh/Việt Nam Football)

 

ĐT Việt Nam gần đây tạo ra 'cơn sốt' ở Hàn Quốc. Kể từ ngày HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Việt Nam và có được những thành công nhất định, các trận đấu của 'Những chú Rồng' nhận được sức hút rất lớn. Mới đây giải AFF Cup 2018 dù không liên quan tới ĐT Hàn Quốc cũng đã được đài SBS mua bản quyền và công chiếu, nhận được sự hưởng ứng của người dân nước này và cũng đã tạo ra nhiều 'kỷ lục' về tỷ lệ người xem của một chương trình truyền hình.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn