Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

ĐT Yemen khen ngợi Việt Nam, than thở về lịch thi đấu

02/01/2019 07:27:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - ĐT Yemen khen ngợi Việt Nam, than thở về lịch thi đấu, HLV tuyển futsal Việt Nam lọt top 4 HLV xuất sắc nhất thế giới... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 2/1.

VIDEO: Việt Nam từng hạ Iran 4-1 ở ASIAD 17

Khen ngợi ĐT Việt Nam, Yemen than thở về lịch thi đấu

Trên báo giới bản địa, một cầu thủ của ĐT Yemen than phiền trước thêm giải đấu Asian Cup 2019: “Thật là bất công cho Yemen khi phải gặp đối thủ quá mạnh là Iran ở ngay trận đầu tiên. Ở bảng đấu này, rõ ràng là ĐT Yemen đã phải đối đầu với 2 đội thủ mạnh nhất ngay ở những trận đấu đầu. Vũ khí lớn nhất của chúng tôi là tinh thần thi đấu. Chúng tôi sẽ phải rất nỗ lực để đạt mục tiêu vượt qua vòng bảng".

Trong khi đó, HLV Ján Kocian của ĐT Yemen thừa nhận đội nhà gặp bất lợi từ lễ bốc thăm: "Yemen rơi vào bảng đấu khó nhằn nhất tại Asian Cup 2019. Iran và Iraq là những đội bóng đẳng cấp. Còn Việt Nam đang có sự tiến bộ vượt bậc. Yemen sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi không phải là một đối thủ dễ chơi và sẽ nhập cuộc với quyết tâm giành chiến thắng.”

Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam, Việt Nam

HLV tuyển Việt Nam lọt top 4 HLV xuất sắc nhất thế giới

Ngày 31/12 vừa qua, Futsal Planet - trang web về futsal uy tín bậc nhất trên thế giới đã công bố kết quả bình chọn các hạng mục của giải thưởng UMBRO Futsal 2018. Ở đây, nhiều cá nhân và tập thể của futsal Việt Nam đã được vinh danh.

Cụ thể, với số điểm bình chọn là 269, HLV Miguel Rodrigo - người đang dẫn dắt tuyển futsal Việt Nam và CLB Thái Sơn Nam đã lọt vào top 4 nhà cầm quân hay nhất thế giới ở cấp câu lạc bộ. Trong khi đó, người đồng hương của ông là Jesus Velasco đã có lần thứ 5 liên tiếp nhận giải thưởng này khi dẫn đầu với số điểm 568.

HLV Park Hang Seo: 'Tôi không quan tâm đến thắng thua'

Nhằm rà soát lực lượng chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã có trận đấu tập với ĐT Philippines. Với sức mạnh có phần vượt trội, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2.

Phát biểu sau trận đấu HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Trận đấu hôm nay kết quả không phải là điều quan trọng, chủ yếu chúng tôi muốn thông qua trận đấu này để kiểm tra thể trạng và phong độ của các cầu thủ".

"Trong những ngày qua, các cầu thủ cũng đã dần thích nghi được với sự thay đổi về múi giờ. Tuy vẫn chưa đạt được 100% về thể lực nhưng họ cũng đã thể hiện những mặt tích cực để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới", nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết lộ.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn