Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Đối thủ của ĐTVN: Mục tiêu của đội là vô địch Asian Cup 2019

24/12/2018 11:08:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Thủ môn nổi tiếng của ĐT Iran Alireza Beiranvand nêu cao quyết tâm vô địch trước thềm Asian Cup 2019.

VIDEO: Iran - đối thủ của Việt Nam đáng sợ tới mức nào?

“ĐT Iran tới với Asian Cup 2019 cùng mục tiêu vô địch. Sau 43 năm, Iran vẫn luôn là một đội bóng mạnh nhưng lại chưa có lần tiếp theo lên ngôi ở châu Á. Chúng tôi nghĩ năm nay là thời điểm thích hợp để làm điều đó. Các cầu thủ đều đang rất quyết tâm bởi họ hiểu rằng chúng tôi đủ khả năng để trở thành tân vương.” - Alireza Beiranvand, thủ thành số 1 của ĐT Iran chia sẻ.

ĐT Iran đang sở hữu một lực lượng mạnh và đã tạo ấn tượng ở World Cup 2018. Họ đả bại Marốc và cầm hòa Bồ Đào Nha trong trận đấu cuối cùng. Các chân sút như tiền đạo Sardar Azmoun và cầu thủ chạy cánh Alireza Jahanbakhsh đều là những tên tuổi trong làng bóng đá châu lục cũng như trên thế giới. Ngoài ra, thủ môn Alireza Beiranvand cũng là một cầu thủ xuất sắc. Anh từng cản phá thành công một quả 11m của Cristiano Ronaldo và là nhân tố quan trọng trong hàng thủ ĐT Iran.

Asian Cup 2019, Iran, ĐT Iran, Việt Nam Ronaldo đã từng bị Beiranvand đánh bại

“NHM Iran đang rất có niềm tin vào chúng tôi sau màn trình diễn thành công ở World Cup 2018. Dĩ nhiên, nhiệm vụ của ‘Team Melli’ là không hề đơn giản khi chúng tôi phải cạnh tranh với các đại gia khác của bóng đá châu Á. Có thể kể đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và Saudi Arabia. Họ là những ứng cử viên vô địch trong khi UAE và Qatar cũng là các cái tên đáng gờm.  Chúng tôi đã để thua Iraq khá đáng tiếc trên chấm phạt đền vào lần tham dự trước, và đó là bài học kinh nghiệm đắt giá.” - Alireza Beiranvand khẳng định.

Ở Asian Cup 2019, ĐT Iran nằm cùng bảng với ĐT Iraq, Việt Nam và Yemen. Iran được coi là ứng viên cho ngôi vị số 1 bảng đấu. 2 đội đầu bảng sẽ chắc chắn đi tiếp, đội đứng thứ 3 sẽ cần phải cạnh tranh với 5 đội bóng đứng cùng vị trí ở các bảng khác cho 4 tấm vé đi tiếp.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn