Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Công Phượng: ‘ĐT Việt Nam đã sẵn sàng đánh bại Nhật Bản’

23/01/2019 19:40:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Phát biểu trong buổi họp báo, tiền đạo Công Phượng nêu cao quyết tâm giành chiến thắng ở trận tứ kết.

VIDEO: Công Phượng phá lưới Jordan

Được phân công tham dự họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản, Công Phượng trả lời rất tự tin: ‘Nhật Bản là một đối thủ khó chơi nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Những ngày qua, đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị đầy đủ cả về tinh thần và chuyên môn để sẵn sàng đánh bại Nhật Bản vào chiều mai.

Nhật Bản luôn là một đội bóng theo đuổi lối chơi bóng ngắn, điều đó khiến Việt Nam gặp khó trong thời gian trước đây. Trong lịch sử, gặp ĐT Nhật Bản luôn khiến chúng tôi gặp khó khăn nhưng đây đã là trận tứ kết và sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng.

Tôi rất muốn quay lại Nhật Bản thi đấu. Mong muốn của tôi là năm tới có thể được thi đấu ở Nhật nhưng được đi hay không còn nhiều vấn đề, tôi không thể tự quyết định được.”

Công Phượng, ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Nhật Bản

Hiện tại, Công Phượng và các đồng đội đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ứng cử viên vô địch Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup 2019. Trận đấu hấp dẫn giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ được diễn ra lúc 20h00 ngày 24/1.

Mới đây, LĐBĐ Châu Á đã công bố 6 đề cử cho 'bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8 Asian Cup 2019'. Trong đó có bàn thắng của Công Phượng vào lưới đội tuyển Jordan. Người hâm mộ có thể bình chọn Công Phượng ở đường link dưới đây:


Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn