Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Cầu thủ Nhật Bản: Trọng tài gặp khó khi thổi 11m

26/01/2019 13:18:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Tiền đạo cùng thời với Công Phượng Takumi Minamino cảm thấy các quyết định của VAR là khá công bằng.

Ở trận đấu tứ kết đầu tiên và đối đầu với ĐT Nhật Bản, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn chơi một trận đấu đầy quả cảm và chỉ chịu thua sát nút 0-1. Về mặt cơ hội, chúng ta cũng nhiều lần khiến đối phương phải cản phá, trong khi đó, Nhật Bản khá bế tắc ngoài bàn thắng trên chấm 11m.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo trẻ tuổi Takumi Minamino thừa nhận đội nhà đã không thể triển khai bóng theo ý muốn khi gặp Việt Nam:

"Một trận đấu khó khăn. Nhưng điều quan trọng nhất là chiến thắng. Thật vui khi đánh bại đối thủ và giành vé vào bán kết.

Có lẽ bàn thắng của đội trưởng Yoshida là hợp lệ. Tôi không biết nữa, đứng ở vị trí đó thì không rõ bóng đã chạm tay anh ấy hay chưa. Thật may, trong hiệp hai, chúng tôi đã hưởng quả phạt đền cùng từ VAR. Thật khó khăn cho trọng tài chính khi phải đưa ra quyết định thổi phạt dù trận đấu đã kéo dài thêm 2 phút, nhưng đó là luật lệ. Các cầu thủ thì luôn phải tuân thủ luật chơi.”

Asian 2019, Minamino, Việt Nam

Kết thúc Asian Cup 2019 với thành tích lọt vào tứ kết, ĐT Việt Nam ngẩng cao đầu rời giải. Họ sẽ có kỳ nghỉ tết Nguyên Đán ý nghĩa trước khi trở lại với các giải VĐQG năm 2019. Hôm nay 26/1, ĐT Việt Nam sẽ về nước. HLV Park Hang-seo ngay sau đó sẽ dự khán trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Ulsan Huyndai.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn