Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

BLV Quang Huy: HLV Park đọc được suy nghĩ của các đối thủ

06/01/2019 09:08:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - BLV kỳ cựu của bóng đá Việt Nam dành những lời có cánh cho HLV Park Hang-seo nhân dịp sinh nhật thứ 60 của ông.

VIDEO: AFC Asian Cup giới thiệu ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo đã có 1 năm thành công cùng bóng đá Việt Nam. Bắt đầu bằng ngôi vị Á quân U23 châu Á cùng U23 Việt Nam, sau đó nhà cầm quân người Hàn Quốc giúp ĐT Olympic Việt Nam giành hạng 4 ASIAD và mới đây nhất là chức vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam.

Chia sẻ với VTC News, BLV Quang Huy đã có những chia sẻ về HLV Park Hang-seo nhân dịp sinh nhật lần thứ 60 của ông: “Có thể nói ông Park Hang-seo đã lột xác đội tuyển Việt Nam sau một năm làm việc. ĐT Việt Nam đã tạo dấu ấn lớn ở đấu trường châu lục, rồi còn vô địch AFF Cup 2018 một cách xứng đáng, thuyết phục hơn hẳn lần trước.

HLV Park luôn có những quyết định, chiêu thức ‘lạ’. Gần như ông ấy luôn đọc được đối thủ và đưa ra những quyết định mà ban đầu có thể thấy không hợp lý nhưng sau đó kết quả lại khiến ta bất ngờ.

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, Park Hang Seo HLV Park Hang Seo hướng tới mục tiêu vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam

Ghi nhận cơ bản về các cầu thủ dưới thời HLV Park là họ rất tự tin, tối ưu hóa năng lực của mình và không bao giờ hoảng loạn. Dù bị dẫn bàn nhưng vẫn tuân thủ lối đá của mình.

Ông ấy là người có chuyên môn và thái độ làm việc cầu tiến, nghiêm túc. HLV Park còn là người làm việc xuất phát từ cái tâm, luôn coi học trò như con, xuất phát từ tình cảm của người với người… Đó là điều mà chúng ta nên nể trọng.”

Hiện tại HLV Park Hang Seo đang cùng ĐT Việt Nam sang UAE để tham dự VCK Asian Cup 2019. Trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra ngày 8/1 và đối thủ là ĐT Iraq.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn