Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

BLV Quang Huy: 'ĐT Thái Lan đã tự thua trước Ấn Độ'

07/01/2019 11:42:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - BLV nổi tiếng của bóng đá Việt Nam không đánh giá cao Ấn Độ và cho rằng Thái Lan đã tự thua trong trận đấu vừa qua.

VIDEO: Thái Lan 1-4 Ấn Độ

“ĐT Thái Lan thi đấu vô hồn. Đó rõ ràng không phải là đội bóng Thái Lan mà chúng ta từng thấy khi không thể hiện được những pha phối hợp bài bản. Có thể nói, họ đã tự thua trước Ấn Độ.” - BLV Quang Huy nhận xét.

Ở trận đấu vừa qua, có thể nhận thấy rõ sự thiếu liên kết trong lối chơi của ĐT Thái Lan. Các cầu thủ trên hàng công như Chanathip, Adisak hay Teerasil thường xuyên đứng chờ bóng ở tuyến trên, trong khi hàng tiền vệ không tạo được sự ổn định trong lối chơi.

Asian Cup 2019, Thái Lan, Thái Lan vs Ấn Độ

“Thái Lan tiếp tục ghi được bàn thắng từ tình huống cố định, điều này đã diễn ra từ AFF Cup 2018. Nhưng ngoài bàn thắng đó ra, ĐT Thái Lan không có những pha phối hợp tấn công đáng chú ý. Chanathip được đánh giá cao nhưng anh này lạc nhịp với đồng đội.” - BLV Quang Huy tiếp tục nói.

Ngoài ra, ông Huy cũng cho rằng, việc thiếu vắng thủ thành Kawin đã làm hàng phòng ngự đội bóng này yếu đi trông thấy: “Kawin rất quan trọng nhưng lại gặp chấn thương. Thủ môn Chatchai thi đấu thiếu đẳng cấp, đã từng nhiều lần khiến Thái Lan phải ôm hận. Thái đá dở, nhưng nếu hôm nay là thủ môn Kawin Thamsatchanan, chưa chắc Thái Lan thua đậm như vậy.” BLV Quang Huy chốt lại.

Sau trận thua Ấn Độ, cơ hội đi tiếp của ĐT Thái Lan tại Asian Cup 2019 gặp khó khăn lớn. Bản thân HLV Milovan Rajevac đã bị sa thải sau trận đấu này. Đối với ĐT Ấn Độ, chiến thắng này là một sự khẳng định về sức mạnh của đội bóng đại diện cho Nam Á.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn