Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Adisak Kraisorn tự tin: 'UAE phải chịu nhiều sức ép'

14/01/2019 15:44:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Chân sút của ĐTQG Thái Lan tỏ ra tự tin trước thềm trận đấu cuối cùng của bảng A, gặp đội chủ nhà UAE.



VIDEO: HLV Thái Lan tự tin trước trận đấu quyết định

>>>Trực tiếp Thái Lan vs UAE tại đây<<<

Trên trang chủ của LĐBĐ Thái Lan, tiền đạo 27 tuổi chia sẻ: “Về mặt cá nhân mà nói, mỗi khi ra sân thì đấu thì dù đối thủ là bất cứ ai, tôi cũng đều tự tin. Vào thời điểm hiện tại, cả đội đều đang ở trạng thái tốt nhất. Ai cũng biết là Thái Lan và UAE đều yêu thích bóng đá tấn công và các HLV đã chuẩn bị cho chúng tôi những phương án tốt nhất.”

“Sức ép thực sự rất đáng kể, nhưng tôi nghĩ rằng bất cứ ai đang thi đấu tại ĐTQG đều đã từng phải gặp những điều tương tự. Các CĐV đến sân bởi họ muốn có niềm vui khi xem một trận bóng đá. Điều đó giúp tạo ra một bầu không khí náo nhiệt. Quan trọng nhất, tôi tin rằng UAE là đội bóng chịu nhiều áp lực hơn chúng tôi.

Những người anh, chị em Thái Lan, mong các bạn hãy tiếp tục cổ vũ cho chúng tôi. Cả đội sẽ cố gắng hết mình ở trận đấu lần này.” - Vua phá lưới của AFF Cup nói.

Hiện tại, Thái Lan đang có 3 điểm sau 2 trận đã đấu. Họ để thua Ấn Độ với tỷ số 1-4 ở trận đấu đầu tiên nhưng xuất sắc đả bại Bahrain ở lượt thứ 2. Mặc dù vậy, cơ hội đi tiếp của đại diện Đông Nam Á là không quá cao bởi họ sẽ phải chạm trán đối thủ được coi là mạnh nhất bảng ở vòng đấu cuối.

Asian Cup 2019, Kraisorn, Việt Nam, ĐT Việt Nam Tiền đạo Kraisorn tại Asian Cup 2019

Thái Lan có quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp của mình nếu họ giành điểm trước đội chủ nhà UAE. Trong trường hợp hòa, Thái Lan sẽ có 4 điểm và không cần quan tâm kết quả ở các bảng đấu khác. Thậm chí nếu thắng UAE, Thái Lan sẽ giành ngôi đầu bảng A nếu như Ấn Độ không thể đánh bại Bahrain trong trận đấu cùng giờ.

Trận đấu giữa Thái Lan và UAE sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 14/1.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn