Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

2 cầu thủ Việt Nam lọt vào ĐHTB tứ kết Asian Cup 2019

27/01/2019 15:44:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Tờ Goal đã điền tên thủ môn Đặng Văn Lâm và hậu vệ Đoàn Văn Hậu vào đội hình tiêu biểu của tứ kết Asian Cup 2019.

VIDEO: HLV Park tạo cơn sốt ngay khi trở về Việt Nam (Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Ở tứ kết, ĐT Việt Nam chạm trán đối thủ mạnh là ĐT Nhật Bản. Dù phải chịu thất bại với tỷ số 1-0 nhưng cả đội đã thi đấu rất quả cảm cùng với sự tự tin lớn về mặt chuyên môn. Điều này được các nhà chuyên môn đánh giá cao.

Tờ Goal đã công bố đội hình tiêu biểu của vòng tứ kết Asian Cup 2019, trong đó có 2 cầu thủ Việt Nam là Đặng Văn Lâm và Đoàn Văn Hậu. Về Lâm ‘Tây’ tờ báo châu Á nhận định: “ Thủ môn của ĐT Việt Nam đã có ít nhất bốn lần làm nản lòng các chân sút Nhật Bản, trong đó có tình huống cản phá đẳng cấp thế giới ở cuối hiệp một. Văn Lâm xứng đáng là thủ môn hay nhất vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Còn về hậu vệ trẻ thi đấu bên cánh trái, Goal viết: “Trong trận đấu mà ĐT Việt Nam chơi đầy cố gắng, Văn Hậu cũng đã chứng tỏ được khả năng của mình với những pha lên công về thủ hợp lý trước đội bóng mạnh Nhật Bản.”

 Asian Cup 2019, đội hình tiêu biểu 2 cầu thủ Việt Nam lọt vào ĐHTB tứ kết Asian Cup 2019

Các cầu thủ còn lại trong danh sách ĐH tiêu biểu là các hậu vệ Bassam Hisham (Qatar), Fares Juma (UAE), Boualem Khoukhi (Qatar), Kim Jin-su (Hàn Quốc); các tiền vệ Abdulaziz Hatem (Qatar), Abdulaziz Hatem (Qatar) và các tiền đạo Ritsu Doan (Nhật Bản), Sardar Azmoun (Iran) cùng HLV Carlos Queiroz (Iran).

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn