Quảng cáo

Hattrick của Bacca giúp AC Milan giành trọn 3 điểm ngày mở màn

Thứ hai, 22/08/2016 01:00 AM (GMT+7)
A A+

Carlos Bacca tiếp tục chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất Serie A với hattrick trong chiến thắng 3-2 của AC Milan trước Torino

Năm nay đã là mùa thứ 2 AC Milan thực sự muốn trở lại vị thế của một ông lớn với những ngôi sao chất lượng thực sự trong đội hình, và trong ngày ra quân, họ đã có được 1 chiến thắng quan trọng tuy có phần vất vả trước Torino.

AC Milan là thi đấu có phần lấn át đối thủ trong hiệp 1, trong khi Torino vẫn rất nguy hiểm trong những pha bóng uy hiếp khung thành của Donnarumma. Phút 15, Niang bỏ lỡ một pha bóng cực kỳ ngon ăn khi cú dứt điểm ở cự ly gần đưa bóng bay ra ngoài cột dọc.

Torino không tỏ ra lép vế trong hiệp 1, nhưng họ bỏ lỡ 1 vài cơ hội của mình trước khi phải đón nhận tổn thất lớn ở phút 28, khi cầu thủ kiến tạo của đội, Adem Ljajic bị chấn thương phải rời sân. 10 phút sau, Bacca mở tỷ số cho AC Milan bằng cú đánh đầu lái bóng tuyệt đẹp sau đường tạt của Abate.

Bước vào hiệp 2, Torino chơi bài phủ đầu và nhanh chóng có bàn gỡ hòa, với cú đánh đầu đưa bóng vào góc xa của Belotti, nhưng rồi 2 bàn thắng của Bacca đến ngay sau đó chấm dứt mọi nỗ lực của đội khách. Tiền đạo người Colombia hoàn tất cú hattick của mình bằng một pha dứt điểm cận thành và một tình huống đá penalty. Pha solo vào cuối trận của Daniele Baselli chỉ có thể đem lại cho Torino chút hi vọng muộn màng trước khi trọng tài nổi tiếng còi kết thúc trận đấu vào phút 90+6.

Trực tiếp AC Milan vs Torino, AC Milan vs Torino, xem AC Milan vs Torino, xem truc tiep AC Milan vs Torino, truc tiep tran dau AC Milan vs Torino, link sopcast AC Milan vs Torino, link xem AC Milan vs Torino, xem truc tuyen AC Milan vs Torino

Trực tiếp AC Milan vs Torino, 23h00 ngày 21/8


AC Milan 3-2 Torino

Ghi bàn: C. Bacca 38', 50', 62' - A. Belotti 48', Daniele Baselli 90+1'

 


 Diễn biến trận đấu

 


 Đội hình ra sân


AC Milan: Donnarumma; Abate, Paletta, Romagnoli, Antonelli; Kucka, Montolivo, Bonaventura; Niang, Bacca, Suso

Torino: Padelli; De Silvestri, Rossettini, Moretti, Molinaro; Acquah, Vives, Obi; Martinez, Belotti, Ljajic


 

AC Milan mới trải qua một mùa Hè đầy biến động từ thượng tầng. Đầu tiên là quyết định bán đội bóng của ông chủ Silvio Berlusconi cho tập đoàn kinh tế của Trung Quốc. Tiếp đến là sự ra đi của HLV Brocchi để nhường chỗ cho Vicenzo Montella ở băng ghế huấn luyện.

Về mặt lực lượng, AC Milan cũng đang có một cuộc cách mạng thực sự. 22 cầu thủ đã bị đem bán hoặc thanh lý hợp đồng, điều này đồng nghĩa với việc BHL đội bóng cần phải tăng cường thêm rất nhiều tân binh mới đủ thực hiện tham vọng tìm kiếm lại ánh hào quang quá khứ.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại HLV Montella mới chỉ đem về được 4 cái tên đáng chú ý là tiền đạo Lapadula, tiền vệ Jose Sosa cùng bộ đôi trung vệ Vangioni và Gustavo Gomez. Đó đều là những sự tăng cường để khỏa lấp những vị trí đã ra đi.

Thông tin nhân sự

Milan: Ely, Zapata chấn thương.

Torino: Benassi, Zappacosta chấn thương.

Thông tin bên lề

- AC Milan vắng tân binh Lapadula do chấn thương.

- Torino không có sự phục vụ của Benassi, Zappacosta.

- AC Milan bất bại 17 trận đối đầu gần nhất với 10 chiến thắng.

- 9/10 trận gần đây của Torino tại Serie A đều có từ 2,5 bàn trở lên.

- AC Milan giữ sạch lưới 6/8 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà .

Đội hình dự kiến

AC Milan (4-3-3): Donnarumma, De Sciglio, Romagnoli, Paletta, Abate, Bonaventura, Montolivo, Bertolacci, Niang, Bacca, Suso

Torino (4-3-3): Padelli, Molinaro, Moretti, Rossettini, De Silvestri, Obi, Vives, Acquah, Ljajic, Belotti, Boyé

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua AC Milan 3-2 Torino ty so AC Milan 3-2 Torino ket qua tran dau AC Milan 3-2 Torino ty so tran dau AC Milan 3-2 Torino AC Milan 3-2 Torino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo