Quảng cáo

90%: Arsenal gây sốc khi chiêu mộ trung vệ Pháp

Thứ tư, 15/03/2017 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng Anh sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ cầu thủ Florian Lejeune từ Eibar một cách đầy bất ngờ.

Hôm nay, hàng loạt báo giới châu Âu như Metro, Mirror (Anh) và Marca (Tây Ban Nha) đồng loạt đưa tin, CLB Eibar đã đồng ý cho Arsenal tiếp cận trung vệ 25 tuổi Florian Lejeune. Được biết, họ khá hài lòng khi Pháo Thủ bỏ ra tới 10 triệu euro (8,7 triệu bảng) để có được sự phục vụ của trung vệ này.

Với việc CLB Eibar về cơ bản đã thỏa thuận xong với Arsenal, vấn đề bây giờ chỉ còn nằm ở việc thương lượng giữa bản thân cầu thủ Florian Lejeune với đội bóng nước Anh. Được biết, yêu cầu của Florian Lejeune thậm chí còn ít hơn rất nhiều những điều kiện mà Arsenal đưa ra nên thương vụ được cho là sẽ sớm có kết quả tốt.

Florian Lejeune, tin tuc Arsneal, tin chuyen nhuong noi bat, tin chuyen nhuong 15/3, tin chyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong Arsenal, tin chuyen nhuong phao thu

Việc Florian Lejeune sẽ gia nhập Arsenal với giá 8,7 triệu bảng sẽ là một bất ngờ lớn bởi trong năm 2015, anh từng là cầu thủ của Man City với phí chuyển nhượng nhỏ hơn rất nhiều, 215 nghìn bảng. Rồi sau đó anh được đội bóng thành Manchester đem cho mượn trở lại CLB Girona ngay lập tức trước khi Eibar mua cầu thủ này vào mùa giải năm nay với giá 1,3 triệu euro (1 triệu bảng). Vì thế, Florian Lejeune không được thi đấu một phút nào tại Man City.

Florian Lejeune có 25 lần sa rân cho Eibar tại La Liga mùa này và ghi được một bàn thắng. Trung vệ sinh năm 1991 này sinh ra ở Paris nhưng lần cuối anh khoác áo ĐT Pháp là ở cấp độ trẻ, U20, cách đây đã rất lâu rồi. Florian Lejeune là cầu thủ có màn trình diễn ổn định nhất Eibar mùa này và giúp CLB đang có thành tích khá tốt: đứng thứ 8 tại La Liga.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Florian Lejeune tin tuc Arsneal tin chuyen nhuong noi bat tin chuyen nhuong 15/3 tin chyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong Arsenal tin chuyen nhuong phao thu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT