Quảng cáo

2 thành phố đăng cai World Cup sơ tán vì bị đe dọa khủng bố

Thứ sáu, 29/06/2018 18:56 PM (GMT+7)

Thể thao 247 - 2 thành phố đăng cai World Cup sơ tán khẩn cấp, ĐT Hàn Quốc bị ném trứng thối... là những tin tức World Cup nổi bật tối 29/6.

2 thành phố đăng cai World Cup sơ tán khẩn cấp vì đe dọa khủng bố

Theo tờ báo The Moscow Times đưa tin sáng 29/6, thành phố Samara (một trong 6 thành phố lớn nhất nước Nga, có tổ chức World Cup) vừa trải qua một phen náo loạn vì mối đe dọa đánh bom khủng bố. Sự cố khiến ít nhất 3 trung tâm mua sắm và một bệnh viện buộc phải sơ tán khẩn cấp.

Cảnh sát địa phương cho biết, cơ quan này đã thu được những thông báo nặc danh về nguy cơ tấn công khủng bố bằng bom tại Samara. Sau khi tiến hành sơ tán ở nhiều địa điểm khác nhau, lực lượng cảnh sát đã huy động chó nghiệp vụ để điều tra truy quét nhưng không phát hiện ra mối nguy hiểm nào.

Đây là lần thứ 2 một thành phố đăng cai World Cup tại Nga phải sơ tán khẩn cấp vì nguy cơ khủng bố. Trước đó, một sự cố tương tự xảy ra ở thành phố Rostov, cũng bắt nguồn từ những mối đe dọa nặc danh.

Tin tức World Cup 29/6, Tin tức World Cup HOT, ĐT Hàn Quốc

Đại thắng ĐT Đức, ĐT Hàn Quốc vẫn bị ném trứng thối

Hai ngày sau khi tạo nên cú sốc lớn, đánh bại Đức 2-0 ở Kazan và gián tiếp loại nhà ĐKVĐ Thế giới, các cầu thủ Hàn Quốc đã hạ cánh xuống sân bay Incheon, dưới sự chào đón của hơn 500 người hâm mộ.

Không khí vui tươi rộn ràng hơn so với cách đây 4 năm, bởi Hàn Quốc từng gây thất vọng lớn trên đất Brazil, thua 2 và hòa duy nhất 1 trận ở vòng bảng. Tuy vậy, xen giữa những bó hoa tươi thắm, khăn choàng cổ, một vài fan quá khích đã ném trứng thối và nguyên cả cây dù về phía các cầu thủ.

Họ không hài lòng khi đội tuyển Hàn Quốc phải về nước sớm, chưa đáp ứng được kỳ vọng lớn lao, trong bối cảnh người làng giềng Nhật Bản vừa giành vé vào vòng knock-out. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã quan tâm và ủng hộ tuyển bóng đá Hàn Quốc. Nếu không có sự cổ vũ của họ, chúng tôi sẽ chẳng thể tạo nên những điều tuyệt vời trên đất Nga."

‘Messi trong màu áo Argentina quá đơn độc so với Barcelona’

ESPN dẫn lời phát biểu của Umtiti: “Messi ở Argentina khác xa so với Barcelona. Anh ấy không có đồng đội ở cùng đẳng cấp, và lối chơi rất khác biệt so với phần còn lại. Messi đã tự thân cứu Argentina nhiều lần. Tôi thấy người dân Argentina đòi hỏi quá nhiều ở Messi, nhưng anh ấy không phải là thần thánh để làm mọi thứ”.

Trong màu áo Barca, Messi luôn là số một, và cả hệ thống chiến thuật ở sân Nou Camp đều phục vụ cho anh. Xavi, Andres Iniesta, Sergio Busquest, Ivan Rakitic, Philippe Coutinho là những cầu thủ hàng đầu ở khả năng làm bóng. Đó là bệ phóng cực tốt để Messi phát huy hết tài năng thiên bẩm của mình.

Trái ngược hoàn toàn, khi trở về Argentina, Messi phải đảm nhận một lúc hai nhiệm vụ là kiến tạo lối chơi, và ghi bàn. Trước Umtiti, cựu tuyển thủ Argentina Pablo Zabaleta khẳng định: “Người ta đòi hỏi quá nhiều ở Messi. Nhưng thực tế cho thấy, cậu ta đã làm hết sức, Messi cũng chỉ là con người và không thể gánh hết phần của tập thể”.

Rashford nói gì về pha hỏng ăn trước tuyển Bỉ?

Giải thích về pha hỏng ăn này, tiền đạo trẻ của Man Utd đã cho biết: "Tôi cho rằng đáng lý ra mình nên giữ bóng lại thêm một nhịp trước khi thực hiện pha dứt điểm. Tôi biết anh sẽ lao ra và cố gằng xoạc bóng, có lẽ giữ lại một nhịp sẽ tốt hơn."

Tuy nhiên thực tế thì Rashford chẳng phải nhận bất cứ chỉ trích nào từ NHM vì tình huống này, mà ngược lại nhiều người còn tán thưởng anh vì không ghi bàn. Cần biết rằng việc để thua trận này, Anh sẽ rớt xuống vị trí thứ 2 tại bảng F và rơi vào nhánh đấu dễ thở hơn rất nhiều so với Bỉ tại tứ kết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT