Quảng cáo

10 cầu thủ trẻ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Euro 2016 (phần 1)

Thứ hai, 30/05/2016 15:00 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Hãy cùng điểm qua những gương mặt trẻ đầy tiềm năng và hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại Euro 2016.

VIDEO: Siêu phẩm của Martial được vinh danh bàn thắng đẹp nhất mùa giải

Các giải đấu bóng đá lớn luôn là nơi mà mọi cầu thủ đều muốn tỏa sáng, thế nhưng ở đó không phải là không có chỗ cho các cầu thủ trẻ. Owen tại World Cup 1998, Rooney tại Euro 2004 và Balloteli tại Euro 2012 là những minh chứng rõ nét nhất. Vậy tại Euro 2016 này trên đất Pháp, NHM có thể trong chờ vào những ai?

Anthony Martial (ĐT Pháp)

ĐT Pháp vô địch Euro 1984 và World Cup 1998 trên sân nhà và họ sẽ mong muốn 1 lần nữa làm được điều đó vào năm nay. Tiền đạo 20 tuổi đang thi đấu cho Man Utd có thể là một trong những cầu thủ quan trọng trong chiến dịch đó của HLV Deschamps sau màn trình diễn vô cùng thuyết phục tại mùa giải năm nay. Thi đấu tốt nhất ở vị trí tiền đạo trái, cầu thủ này có khả năng xâm nhập vòng cấm bằng kỹ năng của mình và tạo được nhiều nguy hiểm bằng khả năng dứt điểm tương đối tốt.

Dự đoán khả năng đá chính tại Euro 2016 của Martial: 90%

Dự đoán khả năng tỏa sáng tại Euro 2016 của Martial: 70%

Euro 2016, VCK Euro 2016, anthony Martial, Saul Niguez, Renanto Sanches, ĐT Pháp, ĐT Tây Ban Nha

Anthony Martial là chủ nhân của giải Golden Boy năm 2015

Renanto Sanches (ĐT Bồ Đào Nha)

Tân binh của Bayern Munich là một trong những phát hiện lớn nhất trong mùa bóng này, và sự tự tin của anh ở tuyến giữa là điều mà các CĐV rất mong chờ. Năng nổ, mạnh mẽ, nhưng cũng đầy kỹ thuật, cầu thủ 18 tuổi chính là định nghĩa hoàn hảo nhất cho 1 tiền vệ con thoi. Và cùng với khả năng đi bóng điêu luyện của mình cộng thêm khả năng sút xa, Sanches hoàn toàn có thể gây nguy hiểm tới khung thành của mọi đội bóng.

Dự đoán khả năng đá chính tại Euro 2016 của Sanches: 80%

Dự đoán khả năng tỏa sáng tại Euro 2016 của Sanches: 50%

 

 

Jason Denayer (ĐT Bỉ)

Chấn thương của Vicent Kompany khiến nhiều người đồn đoán về việc Toby Alderweireld và Jan Vertonghen sẽ là cặp trung vệ chính thức của “Quỷ đỏ”. Nhưng HLV Wilmots xác nhận bộ đôi của Tottenham sẽ tiếp tục thi đấu ở 2 bên cánh trong khi Denayer sẽ đá trung vệ. Vô cùng bình tĩnh trong phòng ngự và có thể đóng góp lớn vào khả năng kiểm soát bóng, cầu thủ 20 tuổi sẽ là một trong những tài năng đáng quan tâm nhất tại Euro 2016.

Dự đoán khả năng đá chính tại Euro 2016 của Denayer: 90%

Dự đoán khả năng tỏa sáng tại Euro 2016 của Denayer: 60%

Euro 2016, VCK Euro 2016, anthony Martial, Saul Niguez, Renanto Sanches, ĐT Pháp, ĐT Tây Ban Nha

Saul Niguez có thể tỏa sáng ở nhiều vị trí trong hàng tiền vệ

Saul Niguez (ĐT Tây Ban Nha)

Sự thật rằng tiền vệ này thi đấu ở vị trí cánh phải khi bước vào trận đấu bán kết lượt đi Champions League gặp Bayern Munich và kết thúc trận đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm (thậm chí là còn đá rất thấp), và điều đó cho thấy tiềm năng vô hạn của Saul với sự đa năng của mình ở tuyến giữa. Thi đấu thông minh, dũng cảm và sở hữu khả năng giữ bóng và đi bóng tốt, cầu thủ 21 tuổi sẽ là một phương án dự phòng vô cùng hữu hiệu tại Euro 2016 cho đoàn quân của HLV Vicente del Bosque.

Dự đoán khả năng đá chính tại Euro 2016 của Saul: 50%

Dự đoán khả năng tỏa sáng tại Euro 2016 của Saul: 30%

Arkadiusz Milik (ĐT Ba Lan)

Robert Lewandowski chắc chắn là một trong nhưng chân sút số 1 của ĐT Ba Lan, nhưng đối phương sẽ cần dè chừng tới Arkadiusz Milik, chân sút 22 tuổi hiện đang thi đấu cho Ajax. Cầu thủ này đã ghi được 21 bàn thắng trong 31 lần ra sân tại giải VĐQG Hà Lan và thậm chí có tới 7 pha kiến tạo, và con số đó là đủ để mọi đối thủ phải dè chừng. Nếu quá quan tâm đến Lewy mà bỏ quên đi Arkadiusz Milik, nhiều đội bóng có thể sẽ phải ân hận về quyết định của mình.

Dự đoán khả năng đá chính tại Euro 2016 của Milik: 90%

Dự đoán khả năng tỏa sáng tại Euro 2016 của Milik: 50%

 

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan