Quảng cáo

10 cầu thủ bị loại ở U23 VN: 2 ngôi sao sáng nhất V-League?

Thứ ba, 07/08/2018 16:20 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U23 Việt Nam sẽ phải chốt danh sách 20 cầu thủ cuối cùng vào tối nay 7/8. Vậy 10 cái tên bị loại sẽ là những ai?

Hôm nay 7/8, ĐT U23 + 3 Việt Nam sẽ chốt danh sách dự ASIAD 2018. Danh sách này chỉ có 20 người, trong đó có 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Điều này khiến HLV Park Hang Seo và BHL của U23 Việt Nam đau đầu tìm ra những phương án tối ưu nhất.

Những nhân tố trên 23 tuổi: Có thể sẽ loại Văn Lâm?

Đăng Văn Lâm và thủ môn số 1 của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, và đẳng cấp của anh hiện vẫn đang xếp trên Bùi Tiến Dũng, người hùng tại VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, Văn Lâm là một trong số bốn cầu thủ ngoài 23 tuổi của U23 Việt Nam, bao gồm cả Hùng Dũng, Văn Quyết và Anh Đức.

Trong số 4 cái tên này, sẽ có 1 người bị loại. Điều đau đầu cho HLV Park Hang Seo là cả 4 cầu thủ này đều đã có những màn trình diễn ấn tượng, theo đúng như những gì mà ông thầy người Hàn Quốc đã nói trước báo giới. Nếu Văn Hoàng có được một màn thể hiện không đến nỗi nào ở trận đấu gặp U23 Uzbekistan, rất có thể Văn Lâm sẽ phải nhường suất cho các đàn em.

3 cái tên còn lại là Hùng Dũng, Văn Quyết và Anh Đức đều rất quan trọng. Hùng Dũng và Văn Quyết sẽ là nhân tố nổi bật ở tuyến giữa của ĐT U23 Việt Nam và CLB Hà Nội, trong khi Anh Đức rõ ràng vượt trội Đức Chinh ở vị trí tiền đạo cắm. Nếu Văn Lâm được giữ lại, có thể Hùng Dũng sẽ là người ở nhà.

U23 Việt Nam, U23 châu Á 2018, ASIAD 2018

Cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất V-League sẽ ở nhà?

Đó là Nguyễn Tiến Linh, tiền đạo của CLB B. Bình Dương. Anh hiện có 11 bàn thắng tại V-League năm nay, nhiều nhất trong số các cầu thủ nội. Tuy nhiên, màn trình diễn của Tiến Linh ở trận gặp U23 Oman là tương đối nhạt nhòa. Trong khi đó, người cạnh tranh vị trí trực tiếp là Đức Chinh đã tạo được niềm tin tại VCK U23 châu Á. Đức Chinh được đánh giá là không chiến và phối hợp tốt hơn Tiến Linh.

Ngoài Tiến Linh, một số cái tên nổi bật khác như Văn Sơn, Việt Hưng cũng nằm trong nhóm nguy cơ cao phải theo dõi các đồng đội qua màn hình tivi. Tiền vệ cánh Hồng Duy chấn thương nên rất khó để chọn cầu thủ này tới với Indonesia những ngày tới. Tương tự, Thành Long, Văn Lợi, Minh Tuấn không tạo được nhiều ấn tượng. Thành Chung và Tấn Sinh sẽ cạnh tranh 1 vị trí dự bị cho các trung vệ, nhưng lợi thế có vẻ như đang nghiêng về trung vệ của CLB Hà Nội.

Cuối cùng, Trọng Đại, Minh Vương và Văn Toàn sẽ có 1 người phải ở nhà. Theo những thông tin mà chúng tôi thu thập được, cầu thủ của Viettel đang gặp chấn thương và có thể anh cũng sẽ không thể tới Indonesia.

Dự đoán danh sách 10 cầu thủ bị loại

Thủ môn: Văn Lâm

Hậu vệ: Tấn Sinh, Văn Lợi, Văn Sơn

Tiền vệ: Thành Long, Minh Tuấn, Trọng Đại, Hồng Duy, Việt Hưng

Tiền đạo: Tiến Linh.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan