Quảng cáo

Xuân Trường lên tiếng sau khi được bầu chọn xuất sắc nhất AFF Cup

Thứ hai, 19/12/2016 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ HAGL mới đây đã được độc giả của tờ Goal bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2016. Và Xuân Trường đã nói gì về điều này.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường phân trần giúp Việt Nam thoát penalty trước Indonesia

Trao đổi với báo chí chiều 19/12, tiền vệ Lương Xuân Trường đã phủ nhận chuyện mình thi đấu hay nhất ĐT Việt Nam. Tại giải đấu năm nay, Xuân Trường chính là người đã có 2 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn vào lưới Mynamar và Malaysia. Anh cũng là cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, trước những lời khen ngợi của báo giới, chân chuyền người Tuyên Quang đã có những chia sẻ về khả năng của bản thân.

HAGL, AFF Cup 2016, Xuân Trường, tiền vệ xuân trường, u21 HAGL, u21 quốc tế 2016

 

“Phong độ của tôi ở ĐTQG chưa thật tốt. Tôi chỉ chơi ở mức trung bình. Nhưng may mắn trong đội có những anh lớn giúp đỡ về tâm lý, truyền đạt những kinh nghiệm nên tôi cảm thấy không quá khó khăn khi chơi bên cạnh họ”, Xuân Trường chia sẻ.

Nói về tấm băng đội trưởng tại giải U21 Quốc tế 2016, Xuân Trường tỏ ra khá khiêm tốn:  “Tôi không biết thể lực của mình như thế nào, phải thi đấu mới có thể đánh giá chính xác. Tôi không đề ra mục tiêu gì cụ thể, chỉ muốn cùng U21 HAGL có một mùa giải thành công”

Bên cạnh đó, tiền vệ đang thi đấu cho Incheon Utd cũng khi vọng sau khi kết thúc giải đấu cùng U21 HAGL, mình sẽ có thể lực tốt nhất để trở lại Hàn Quốc tập trung cùng các đồng đội. Tài năng trẻ sinh năm 1995 cho biết thêm: “Một trong những điểm yếu của tôi là mất bóng nhiều, tôi sẽ cố gắng cải thiện điều này trong thời gian tới. Tôi mong sẽ có thể lực tốt để chuẩn bị cùng Incheon United”.

Vào ngày mai, U21 HAGL sẽ có trận đấu đầu tiên tại giải U21 Quốc tế năm nay gặp đối thủ khá nguy hiểm U21 Thái Lan. Và NHM cũng đang chờ đợi Xuân Trường tiếp tục phô diễn hết tài năng của mình để cùng các đồng đội mang về 1 chiến thắng làm nức lòng NHM.

XEM THÊM

>> GĐKT Gede lên tiếng về lối chơi của U21 Thái Lan 

>> Cựu tuyển thủ ĐTVN sắp sang Thái thi đấu?

>> 3 cầu thủ HAGL được vinh danh tại AFF Cup 2016

>> HLV Lê Thụy Hải: “Thái Lan đá thế thì còn cách xa tầm châu lục”  


 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL AFF Cup 2016 Xuân Trường tiền vệ xuân trường u21 HAGL u21 quốc tế 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT