Quảng cáo

XSKT Cần Thơ bổ nhiệm HLV mới

Thứ năm, 10/12/2015 13:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ban lãnh đạo đội bóng miền Tây đã quyết định bổ nhiệm ông Vũ Quang Bảo vào vị trí người thuyền trưởng sẽ chèo lái con thuyền Cần Thơ tại V-League 2016.

Sau một mùa giải chật vật ở Top cuối và nhiều lần đứng trước nguy cơ rớt hạng, tuy nhiên đội bóng miền sông nước đã thi đấu khá ổn định ở giai đoạn cuối, qua đó chính thức trụ hạng với vị trí thứ 11 cùng 25 điểm sau 26 vòng đấu.

Để làm tốt hơn trong mùa giải mới, BLĐ đội bóng XSKT Cần Thơ đã quyết định điều chuyển ông Vũ Quang Bảo từ vị trí Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) sang làm HLV trưởng CLB thay thế HLV trước đây là ông Nguyễn Thanh Danh. Được biết, ông Danh sẽ chuyển sang làm quản lý với chức danh Giám đốc điều hành CLB thế chỗ ông Lê Văn Cường trở lại Công ty xổ số kiến thiết Cần Thơ nhận công tác mới.

HLV Vũ Quang Bảo (trái) hồi còn dẫn dắt Thanh Hóa

Việc cử HLV Vũ Quang Bảo lên nắm chiếc ghế nóng là một bước đi được đánh giá khá thông minh của đội bóng vùng đồng bằng sông Cửu Long. Trước đây, ông Bảo “khoằm” đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại V-League và từng khá thành công khi dẫn dắt CLB Thanh Hóa. Ông cũng được đánh giá là một nhà cầm quân bản lĩnh với nhiều quyết định khá sáng suốt.

Mặt khác, HLV Vũ Quang Bảo cũng gây dựng được danh tiếng nhờ khả năng tạo nên sự đoàn kết cao độ ở mỗi đội bóng mình dẫn dắt. Thêm vào đó, cái “duyên” săn Tây của ông cũng là thương hiệu được kiểm chứng khi đào tạo và phát hiện rất nhiều tiền đạo giỏi. Đó sẽ là lời giải cho bài toán khó nhất của XSKT.Cần Thơ khi đội bóng cần phải tìm ra những cái tên ngoại binh chất lượng, đủ sức cạnh tranh với các đối thủ khác tại V-League 2016.

Liên quan tới thương vụ với cựu chân sút của QNK Quảng Nam, Vua phá lưới mùa trước Patiyo Tamwbe, Cần Thơ đã thông báo họ chưa ký hợp đồng do chưa đạt được thỏa thuận về tài chính với tiền đạo này. Được biết, sau khi nổi tiếng tại Việt Nam với 18 bàn thắng ở mùa giải trước, Patiyo đã bất ngờ đòi hỏi mức phí lên tới 180.000 USD/mùa giải để tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng miền Trung Quảng Nam nhưng không được CLB chấp nhận. Do đó anh đã chia tay QNK Quảng Nam để tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên, ngoại binh này lại đưa ra đòi hỏi một mức giá khá cao và có lẽ rất ít đội bóng có thể mạo hiểm khi sử dụng tiền đạo gốc Phi này trong mùa giải mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Quang Bảo hlv Vũ Quang Bảo XSKT Cần Thơ V-League 2016 Cần Thơ đội bóng miền Tây hagl bình dương hà nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT