Võ sĩ Việt Nam hạ đo ván đối thủ người Nga

Thứ hai, 10/08/2015 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Simbirev Sergey đã bị võ sĩ quê Nghệ An hạ đo ván sau thời gian chưa đầy 2 phút.

Đại hội Võ cổ truyền Việt Nam cúp Thăng Long lần thứ nhất năm 2015 đã được tổ chức trong hai ngày 10 và 11/8. Đại hội năm nay thu hút hàng trăm vận động viên trong và ngoài nước với nhiều nội dung tranh tài khác nhau. Sáng 10/8, đáng chú ý nhất là nội dung thi đấu đối kháng hạng 70 kg đã có một số võ sĩ người nước ngoài tham gia. Anh thi đấu cùng võ sĩ Nguyễn Thanh Minh đến từ tỉnh Nghệ An. Với sải tay dài và thể lực sung mãn, ở hiệp đấu đầu tiên Simbirev Sergey liên tục tung đòn về phía võ sĩ người Nghệ An. Simbirev Sergey di chuyển khá nhanh nhẹn và tung đòn đá khá tốt.

Simbirev Sergey đã bị võ sĩ quê Nghệ An hạ đo ván sau thời gian chưa đầy 2 phút.

Đại hội lần này có sự xuất hiện của các võ sĩ ngoại quốc

Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 kết thúc võ sĩ Nguyễn Thanh Minh bất ngờ phản đòn khiến võ sĩ đến từ xứ sở bạch dương mất lợi thế và rơi vào thế bị động. Sergey liên tục né tránh cũng như ôm Thanh Minh để chờ hiệp đấu kết thúc. Tuy nhiên, khá bất ngờ, võ sĩ của Việt Nam đã tung cú móc hàm vào phần đầu đối thủ khiến Sergey bị hạ đo ván trong hiệp 1 với thời gian chưa tới 2 phút.

Simbirev Sergey đã bị võ sĩ quê Nghệ An hạ đo ván sau thời gian chưa đầy 2 phút.

Cũng trong sáng nay, có nhiều cặp đấu hấp dẫn ở các hạng cân. Tuy mới chỉ là vòng loại, nhưng các võ sĩ thi đấu rất hăng hái và giành được nhiều trang vỗ tay cổ vũ của khan giả hâm mộ. Ngày mai 11/8, đại hội sẽ tiếp tục diễn ra vòng bảng cũng như các trận chung kết của các nội dung thi đấu.

Một số hình ảnh tại Đại hội: (Ảnh Zing.vn)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ sĩ Việt Nam đối thủ người Nga võ sĩ đại hội võ thuật Võ cổ truyền vận động viên sàn thi đấu trọng tài cú đấm hạ knock-out
Xem thêm
TIN NỔI BẬT