Quảng cáo

"Việt Nam sẽ thắng Malaysia và đi tiếp bằng một chút may mắn"

Thứ tư, 23/11/2016 08:26 AM (GMT+7)

Chia sẻ trên VTC News, chuyên gia Trịnh Minh Huế đã có những nhận định của mình về trận đấu tới.

Player Loading...

VIDEO: Tổng hợp những pha đá rắn của Myanmar với cầu thủ Việt Nam

Chiều 23/11, ĐT Việt Nam sẽ gặp lại đối thủ cũ Malaysia ở lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup 2016. Đây chính là đối thủ đã đánh bại chúng ta tại bán kết của giải đấu này, cách đây tròn 2 năm về trước, và có lẽ họ cũng là đội bóng đáng ngại nhất của thầy trò Hữu Thắng tại vòng bảng lần này.

AFF Cup, Việt Nam vs Malaysia, ĐT Việt Nam vs Malaysia, xem Việt Nam vs Malaysia, đt malaysia, hlv hữu thắng, nguyễn hữu thắng, aff cup 2016

ĐT Việt Nam tập luyện. Ảnh: Zing.vn

Nói về đối thủ sắp tới, chuyên gia bóng đá Trịnh Minh Huế đã đưa ra nhận định của mình. Ông cho rằng người Mã sẽ chơi áp sát với lối đá rắn để vô hiệu hóa khả năng kiểm soát bóng và lối chơi kỹ thuật của người Việt.

"Malaysia buộc phải đá "ép" trước Việt Nam với lối đá áp sát, kèm người trên toàn mặt sân. Họ sẽ chơi quyết liệt, cứng rắn và hướng tới những cuộc đua thể lực để chiếm lấy khu trung tuyến, qua đó mở đường vào khung thành của tuyển Việt Nam để cụ thể hóa tham vọng của mình”, ông Huế nhận định.

Với việc cùng có được chiến thắng ở trận đầu ra quân, cả Việt Nam và Malaysia đều muốn có thêm chiến thắng để cầm chắc tấm vé đi tiếp. Nhận định về cơ hội giành 3 điểm trọn vẹn của thầy trò Hữu Thắng, chuyên gia Trịnh Minh Huế cho rằng Việt Nam cần may mắn để giành thắng lợi ở trận đấu tới.

"HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ hướng tới một thế trận chắc chắn trước, thay vì mạo hiểm tấn công như trận đấu đầu tiên. Chúng ta đã chơi co cụm trong hiệp 2 trước Myanmar. Nếu Malaysia tiếp tục gây sức ép lớn như vậy lên tuyển Việt Nam, chúng ta sẽ gặp rắc rối. Đó có thể là cảm giác thôi. Chúng ta sẽ thắng Malaysia và đi tiếp bằng một chút may mắn. Tuyển Việt Nam sẽ không gặp quá nhiều khó khăn ở giai đoạn vòng bảng", chuyên gia Trịnh Minh Huế kết luận.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra lúc 15h30 chiều ngày 23/11 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị chú ý đón xem.

XEM THÊM

>> Những cầu thủ đáng chờ đợi trận Việt Nam vs Malaysia

>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia - 15h30 ngày 23/11

>> Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia - 15h30 ngày 23/11

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng