Quảng cáo

Tuấn Anh sáng cửa ra sân tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản

Thứ hai, 05/09/2016 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của HAGL đang sáng cửa được ra sân thi đấu cho Yokohama FC, khi đối thủ của đội bóng này tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản không quá mạnh.

Player Loading...

Những pha xử lý của Tuấn Anh ở trận đấu chính thức đầu tiên cho Yokohama

Sau khi vượt qua V-Varen Nagasaki với tỷ số 2-1 ở vòng 1/32 cúp Hoàng đế Nhật Bản, đội bóng Yokohama FC, nơi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang thi đấu, đã tiếp tục lọt vào vòng tiếp theo. Và trước một đối thủ không được đánh giá cao là AC Nagano Parceiro đang chơi ở giải hạng Ba, cơ hội đi tiếp của Hitoshi Nakata là rất lớn và nhiều khả năng, tiền vệ HAGL sẽ tiếp tục được trao cơ hội trong trận đấu này.

Tuấn Anh sáng cửa ra sân tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản, Tuấn Anh, Cúp Hoàng đế Nhật Bản, Cúp Hoàng đế, Yokohama FC, tiền vệ tuấn anh, HAGL, J-League 2

Tuấn Anh sáng cửa ra sân tại cúp Hoàng đế Nhật Bản. Ảnh: Internet

Trước đó, ở vòng đầu tiên của cúp Nhật Hoàng 2016, Tuấn Anh đã ra sân thi đấu đủ 90 phút và gây được ấn tượng mạnh sau khi cùng các đồng đội giành chiến thắng trước Đại học Yamagata với tỷ số 5-0. Sau trận đấu đó, HLV Hitoshi Nakata của Yokohama đã dành những lời khen ngợi và hứa sẽ trao cơ hội thi đấu cho tiền vệ đến từ Việt Nam nhiều hơn, thậm chí là ở giải J.League 2. 

Tuy nhiên, ở trận đấu mới đây với V-Varen Nagasaki, do đối thủ có thực lực nên Tuấn Anh đã không được thi đấu. Chính vì vậy, việc chỉ phải gặp một đội bóng hạng 3 như Nagano sẽ là cơ hội để HLV Nakata thử nghiệm đội hình trẻ, vốn đang khát khao được ra sân thi đấu. Không giống như Công Phượng, Tuấn Anh chưa có cơ hội thi đấu tại J-League 2, vì vậy những trận đấu cúp sẽ giúp anh làm quen và tự tin hơn thể hiện năng lực của mình.

Trận đấu giữa Yokoham và Nagano Parceiro sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 22/9 (theo giờ VN). Và Thethao247 sẽ cố gắng cập nhật chi tiết diễn biến, kết quả sau trận đấu tới bạn đọc, người hâm mộ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh sáng cửa ra sân tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản Tuấn Anh Cúp Hoàng đế Nhật Bản Cúp Hoàng đế Yokohama FC tiền vệ tuấn anh HAGL J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT