Quảng cáo

Nhận yêu cầu khó của Yokohama, Tuấn Anh lỡ trận đấu với Indonesia

Thứ ba, 04/10/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Thái Bình chỉ được về Việt Nam ít ngày và sẽ phải trở lại Nhật Bản ngay sau trận đấu với Triều Tiên tối 6/10.

Player Loading...

VIDEO: ĐT Việt Nam luyện tập đá 1 chạm sáng 30/9

Trước sự tác động của LĐBĐ Nhật Bản, CLB J-League 2 Yokohama FC đã đồng ý trả lại tiền vệ trẻ Nguyễn Tuấn Anh cho VFF. Tuy nhiên, điều kiện mà đội bóng thành phố cảng này đưa ra khá ngặt nghèo, đó là việc chỉ cho phép Tuấn Anh về hội quân ĐTQG trong 4 ngày.

Tuấn Anh sẽ chỉ có 4 ngày tập luyện cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: VTC News

Tuấn Anh đã trở lại TP.HCM hôm 2/10 vừa qua. Và theo kế hoạch, anh sẽ đáp chuyến bay muộn sang Nhật Bản ngay trong đêm 6/10, sau khi trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và Triều Tiên kết thúc, để chuẩn bị cho vòng đấu J-League 2 tiếp theo vào cuối tuần này. Mặc dù, Tuấn Anh không đóng vai chính trong đội hình của Yokohama nhưng yêu cầu trên cho thấy đội bóng Nhật Bản luôn coi trọng anh và xem ngôi sao HAGL cũng là một thành viên không thể thiếu của đội bóng.

Với việc sớm trở lại Nhật Bản đêm 6/10, tiền vệ Tuấn Anh cũng sẽ lỡ hẹn với trận giao hữu thứ 2 của ĐT Việt Nam với Indonesia vào ngày 9/10 tới. Song HLV Hữu Thắng cũng không lo ngại về vấn đề này bởi trong tay ông đang có nhiều cầu thủ đang sẵn sàng ra sân thi đấu.

Liên quan tới trận đấu thứ hai này, theo kế hoạch đã định, vào lúc 10 giờ sáng ngày 7/10 tuyển Việt Nam sẽ rời Tân Sơn Nhất để bay đến Jakarta. Vào 16 giờ 50 cùng ngày, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ bay từ Jakarta đến Yogyakarta và chuẩn bị cho trận đấu sẽ diễn ra tại đây. Sau trận đấu này, toàn đội sẽ quay về TP.HCM trước khi sang Seoul (Hàn Quốc) trên chuyến bay đêm vào lúc 23 giờ 50 phút ngày 15/10. Toàn đội sẽ có gần 1 tháng để tập luyện và thi đấu tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho kế hoạch chinh phục chiếc cúp AFF vào cuối năm nay.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền vệ tuấn anh đt việt nam indonesia triều tiên hlv hữu thắng aff cup yokohama fc tuấn anh xuân trường công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT