Quảng cáo

Tú ‘ngựa’ chia sẻ cảm xúc khi được tới chảo lửa của Dortmund

Thứ tư, 21/12/2016 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Quảng Ninh đã tỏ ra phấn khích trước sự náo nhiệt của hơn 8 vạn khán giả trên SVĐ Signal Iduna Park.

Player Loading...

VIDEO: Nghiêm Xuân Tú và những pha bóng ấn tượng trong năm 2016

Sang Đức để tiến hành thử việc tại 2 CLB Fortuna Dusseldorf 1895 và Kaiserslautern, tiền vệ của CLB Than Quảng Ninh Nghiêm Xuân Tú đã có cơ hội được theo dõi những trận đấu đỉnh cao tại giải VĐQG Đức Bundesliga. Và mới đây, cầu thủ tài năng này đã được tới SVĐ Signal Iduna Park – một trong những ‘chảo lửa’ sôi động nhất châu lục để theo dõi các cầu thủ Dortmund thi đấu.

Tiền vệ người Quảng Ninh, Signal Iduna Park, dortmund, nghiêm xuân tú, tú ngựa, v-league, đt việt nam, bóng đá việt nam, Fortuna Dusseldorf 1895, Kaiserslautern

Nghiêm Xuân Tú cùng vợ tại Đức

Chia sẻ về buổi viếng thăm quý giá này, ngôi sao sinh năm 1988 cho biết: "Chuyện bây giờ mới kể. Hôm qua đi lạc vào sân của Dortmund. 81.300 khán giả. Cảm giác mỗi lần hò hét là rung sân. Đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời’.

Ở trận đấu sớm vòng 16 Bundesliga này, chủ nhà Dortmund bị đội khách cầm hòa 1-1. Tuy nhiên, Dortmund vẫn xếp thứ 4 trên BXH, sau Bayern Munich, RB Leipzig và Eintracht.

Trong chuyến đi thử việc này, Nghiêm Xuân Tú cũng có một người bạn đồng hành đặc biệt chính là ‘bà xã’ của mình. Được biết, vợ Xuân Tú là Phạm Thanh Thủy đã đáp chuyến bay sang Đức để động viên tinh thần và chăm sóc chồng trong chuyến thử việc ý nghĩa này. Cách đây chưa lâu, cả hai cũng đã đến sân Bay Arena để xem trận đấu Bayer Leverkusen tiếp Ingolstadt 04 thuộc vòng 15 Bundesliga 2016/17. Trong bức ảnh chụp của mình, vợ chồng Tú ‘ngựa’ sung sướng khoe chỗ ngồi VIP cùng dịch vụ chăm sóc khi xem bóng đá với vé hạng sang.

Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú là một trong những trường hợp đặc biệt nhất của bóng đá Việt Nam được các đội bóng nước ngoài để ý và mời sang thử việc. Nếu không gặp chấn thương, Tú ‘ngựa’ còn có thể sang Đức thử việc sớm hơn. Dẫu sao NHM vẫn đang hi vọng anh sẽ thể hiện tốt nhất năng lực của mình để có thể được sang trời Âu thi đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền vệ người Quảng Ninh Signal Iduna Park dortmund nghiêm xuân tú tú ngựa v-league đt việt nam bóng đá việt nam Fortuna Dusseldorf 1895 Kaiserslautern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo