Quảng cáo

Trò cưng HLV Miura lại bị đuổi tại Cup quốc gia

Thứ bảy, 24/10/2015 08:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau trường hợp của Phạm Mạnh Hùng, một gương mặt trụ cột nữa của ĐT U23 Việt Nam lại có hành vi không đẹp tại giải U21 QG báo Thanh Niên đang được tổ chức tại TP HCM hôm 23/10.

Phải nhắc lại là ở Vòng loại giải U21 Quốc gia năm nay, cầu thủ Phạm Mạnh Hùng của SLNA đã có hành vi thiếu lễ độ khi chửi bới và đe dọa trọng tài chính trên sân. Đây là hành vi rất khó có thể chấp nhận được trong môn thể thao vua, đặc biệt là với một tuyển thủ U23 từng được HLV Miura tin tưởng và trọng dụng tại Sea Games 28 vừa qua.

Sau trường hợp của Phạm Mạnh Hùng, một gương mặt trụ cột nữa của ĐT U23 Việt Nam lại có hành vi không đẹp tại giải U21 QG báo Thanh Niên đang được tổ chức tại TP HCM hôm 23/10

Hồ Ngọc Thắng xuống sân xin lỗi đồng đội. Ảnh: Zing.vn

Nhưng dường như án phạt mà VFF dành cho Mạnh Hùng chưa đủ sức răn đe các cầu thủ khác khi một đồng đội của anh tại U23 là Hồ Ngọc Thắng lại tiếp tục mắc phải một sai lầm như vậy. Cụ thể trong trận đấu diễn ra ở bảng B VCK năm nay giữa U21 SHB Đà Nẵng và U21 Khánh Hòa hôm 23/10, sau một tình huống phạm lỗi đến từ một cầu thủ Khánh Hòa, trọng tài chính Nguyễn Văn Chôm chỉ khiến trách mà không đưa ra một tấm thẻ phạt. Bực tức với phán quyết của vị vua áo đen cho đối thủ, Hồ Ngọc Thắng đã phản ứng quá mức, đồng thời có những lời lẽ khó nghe, chửi bới trọng tài chính khiến ông Chôm rút liên tiếp 2 thẻ vàng đuổi anh ra khỏi sân.

Phải chơi thiếu người từ giữa hiệp 2, Đà Nẵng đã phải rất cố gắng kèm theo sự may mắn mới có thể khép lại trận đấu với chiến thắng mong manh 2-1. Ngay sau trận, tiền vệ Hồ Ngọc Thắng đã xuống sân xin lỗi từng đồng đội cũng như ban huấn luyện vì khiến đội có chiến thắng vất vả. Hiện tại, chưa rõ thông tin từ ban kỷ luật VFF tuy nhiên với việc xúc phạm trọng tài của Hồ Ngọc Thắng, chắc chắn anh sẽ phải nhận án phạt trong thời gian sắp tới.

 

 

Hồ Ngọc Thắng trong trận đấu này cũng đóng một vai trò rất quan trọng khi đã ghi 1 bàn thắng vào chiến thắng của toàn đội. Với sự nhanh nhẹn và thể lực tương đối, anh đang là một trong những cầu thủ trẻ rất được HLV Toshiya Miura tin tưởng. Ngọc Thắng thường xuyên góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2016 và SEA Games 28. Thậm chí ở một số trận đấu, cầu thủ này còn vinh dự đeo băng đội trưởng. Với phong độ tốt tại CLB, chân sút của Đà Nẵng cũng vinh dự được HLV Miura triệu tập bổ sung lên tuyển để chuẩn bị cho trận gặp Iraq và Thái Lan (lượt về) ở vòng loại World Cup 2018 vừa qua.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HLV Miura Trò cưng HLV Miura U21 QG báo Thanh Niên u21 đà nẵng hồ ngọc thắng dtqg dt viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT