Quảng cáo

Trận Việt Nam – Indo lọt Top khoảnh khắc AFF Cup

Thứ năm, 10/11/2016 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và đối thủ Indonesia đã được trang Foxsportasia bình chọn là một trận đấu có nhiều kịch tính trong lịch sử các kỳ AFF Cup.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 3-2 Indonesia (Giao hữu)

Trong một bài viết mới đây, trang Foxsportasia đã đưa ra bình chọn về Top 3 trận đấu có diễn biến kịch tích và nhiều siêu phẩm nhất các kỳ AFF Cup. Trong số này, trận bán kết AFF Cup 2000 giữa Indonesia và Việt Nam đã vinh dự được xuất hiện như một trận đấu gay cấn nhất của giải đấu này.

AFF Cup, việt nam, đt việt nam, đt indonesia, việt nam vs indonesia, nguyễn hồng sơn

Ở trận đấu đã diễn ra cách đây 16 năm. ĐT Việt Nam với vị trí của đội đương kim Á quân được đánh giá cao hơn so với đại diên tới từ Indonesia. Trên con đường tiến tới trận bán kết, họ đã thi đấu rất ấn tượng với vị trí nhất bảng B sau 4 trận với 10 điểm, xếp trên Malaysia về hiệu số phụ.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Vạn đảo đã chứng minh sức mạnh và lối đá vô cùng khó chịu để buộc người Việt ôm hận. Hòa Việt Nam 2-2 trong 2 hiệp chính, Indonesia đã có bàn thắng Vàng ở đúng phút 120 của Gendut Doni Christiawan, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-2 để có mặt tại trận Chung kết.

Đánh giá về trận này, Foxsportasia đã dành lời khen ngợi cho bàn thắng của tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn và mô tả đây là tình huống phản công tốc độ, các cầu thủ di chuyển hợp lý và làm tái hiện phong cách thi đấu của Arsenal.

Ngoài trận Việt Nam – Indo năm 2000, các trận Indonesia thắng Malaysia 4-1 tại AFF Cup 2005 và Malaysia hạ Thái Lan 3-2 (lượt về) vào năm 2014 được chọn làm hai trận đấu có tính chất căng thẳng và xuất hiện những bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử giải đấu của khu vực.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup việt nam đt việt nam đt indonesia việt nam vs indonesia nguyễn hồng sơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT