Quảng cáo

Tỏa sáng trước Celtic, Messi sắp bắt kịp kỷ lục của Ronaldo

Thứ năm, 24/11/2016 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút của Barca đang sắp đuổi kịp kỷ lục tại Champions League của Cristiano Ronaldo sau màn trình diễn ấn tượng rạng sáng 24/11 trước Celtic.

Player Loading...

Highlights: Celtic 0-2 Barcelona (Bảng C Champions League)

Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2016/17 diễn ra rạng sáng nay 24/11, tiền đạo Lionel Messi đã thi đấu đầy ấn tượng và cũng là chủ nhân của hai pha lập công vào lưới đội chủ nhà Celtic. Các bàn thắng này không những giúp Barca có được chiến thắng mà với cá nhân Messi, M10 đang tiệm cận kỷ lục ghi bàn của đối thủ Ronaldo tại đấu trường châu lục.

Hiện tại, chân sút Argentina đã có được 9 bàn thắng ở mùa giải năm nay, và chỉ còn cách kỷ lục bàn thắng vòng bảng Champions League của Ronaldo đúng 2 bàn thắng. Ở mùa giải 2015/16, siêu sao Bồ Đào Nha đã thi đấu thăng hoa để mang về 11 bàn thắng cho Real sau vòng đấu bảng.

Ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng sắp tới, Messi sẽ cùng các đồng đội tại Barca chạm trán đối thủ Monchengladbach ở Nou Camp. Đây sẽ là một thời cơ không thể tốt hơn để chân sút sinh năm 1987 ghi thêm nhiều bàn thắng và xô đổ kỷ lục mà ‘đàn anh’ Ronaldo đã tạo ra cách đây tròn 1 năm.

Với cú đúp bàn thắng ở trận này, Messi cũng đã có 100 bàn thắng ở đấu trường quốc tế cho Barcelona (bao gồm cúp châu Âu & Club World Cup). Và bàn thắng từ chấm penalty cũng là bàn thắng thứ 482 mà sát thủ có biệt danh ‘Bọ chét’ ghi được trong sự nghiệp thi đấu của mình. 

>>> Real gia nhập cuộc đua sở hữu ‘Ronaldo mới’ cùng M.U 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT