Quảng cáo

Tin tức VCK châu Á: Đã xác định hai cái tên đi tiếp tại bảng C

Chủ nhật, 17/01/2016 02:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những trận đấu muộn tại hai bảng B và C tại VCK U23 châu Á năm nay đã diễn ra vô cùng kịch tính với cơn mưa bàn thắng trong suốt 90 phút thi đấu.

Video bàn thắng: U23 Uzbekistan 2-3 U23 Iraq (VCK U23 châu Á 2016)

Tiếp nối trận đấu sớm giữa Hàn Quốc và Yemen, cuộc đọ sức còn lại của Bảng C tối 16/1 đã diễn ra giữa U23 Uzbekistan và U23 Iraq. Thể hiện một quyết tâm cao sau trận thua 1-2 trước U23 Hàn Quốc ở lượt trận đầu tiên, đội bóng đến từ Trung Á đã ào lên tấn công và họ sớm có được bàn mở tỷ số ngay ở phút đầu tiên của trận đấu.

Iraq (áo trắng) đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Uzbekistan

Bị thủng lưới khá chóng vánh, U23 Iraq đã dồn lên tấn công và liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Sau rất nhiều những tình huống bị bỏ lỡ, cuối cùng đội bóng vùng Vịnh cũng có được điều mình muốn là bàn thắng gỡ hòa khi Amjad Attwan tỏa sáng đúng lúc mang về bàn thắng san bằng cách biệt trận đấu.

Trên đà hưng phấn, Iraq đã nhanh chóng có được bàn thắng thứ hai ở phút thứ 43, qua đó tạm thời nắm lợi thế dẫn bàn sau khi hiệp 1 khép lại.

Trong tình thế buộc phải thắng mới có cơ hội đi tiếp, HLV Samvel Babayan đã yêu cầu các học trò tích cực tấn công. Cuối cùng mọi nỗ lực đó cũng được đền đáp khi T. Khakimov sút tung lưới U23 Iraq. Dù vậy, niềm vui này cũng 'ngắn chẳng tày gang' bởi chỉ 3 phút sau đó, chân sút Humam Tariq đã mang về bàn thắng thứ 3 cho Iraq và cũng chính là bàn thắng quyết định của trận đấu, giúp Iraq chính thức giành quyền vào vòng tứ kết còn U23 Uzbekistan đành ngậm ngùi rời giải chỉ sau hai vòng đấu.

Như vậy là cùng được 6 điểm, cả Hàn Quốc và Iraq đã nắm trong tay tấm vé đi tiếp và sẽ hẹn ngày quyết đấu để phân ngôi cao thấp vào ngày 19 tới, trong khi trận đấu còn lại giữa U23 Yemen và U23 Uzbekistan ở lượt đấu cuối chỉ còn mang ý nghĩa danh dự khi cả hai đội đều đã bị loại sau 2 trận thua liên tiếp.

Diễn ra cùng giờ với cặp đấu Uzbekistan – Iraq là cuộc tranh tài giữa Triều Tiên và Ả Rập Xê Út. Với trình độ không quá chênh lệch, cả hai đã thi đấu cống hiến và tạo ra một trận cầu mãn nhãn với 6 bàn thắng chia đều cho hai bên. Hòa 3 -3, cả Triều Tiên và Ả Rập Xê-út chỉ có thêm được 1 điểm và đành chấp nhận hai vị trí thứ 2 và 3. Kết quả này cũng mở ra cơ hội đi tiếp của thầy trò Kiatisak bởi ở vòng đấu cuối nếu họ vượt qua Triều Tiên còn Nhật Bản tiếp tục có thêm chiến thắng thứ 3 khi đối đầu Ả Rập Xê út thì Thái Lan lúc đó mới là đội đi tiếp với vị trí thứ 2 bảng B khi có được 4 điểm sau 3 trận đấu.

Video bàn thắng: U23 Triều Tiên 3-3 U23 Arab Saudi (VCK U23 châu Á 2016)

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á u23 thái lan u23 triều tiên u23 ả rập xê út u23 nhật bản u23 hàn quốc u23 iraq u23 việt nam hlv miura miura tuấn anh công phượng hlv kiatisak kiatisak thái lan messi thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT