Tin thể thao 11/5: Ronaldo bị Torres dằn mặt vì khiêu khích

Thứ năm, 11/05/2017 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo bị Torres dằn mặt vì khiêu khích CĐV chủ nhà, Zidane tri ân Juventus, Djokovic quyết soán ngôi số 1 của Murray là những tin tức thể thao sáng 11/5.

Ronaldo bị Torres dằn mặt vì tội khiêu khích

Trong trận lượt về bán kết Champions League, Cristiano Ronaldo có hành động khiêu khích CĐV Atletico sau khi người đồng đội Isco có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở cuối hiệp 1. Được biết, CR7 đã có hành động trêu tức CĐV Atletico, với cử chỉ hướng lên khán đài như muốn nói, “các người im hết đi”.

Hành động của Ronaldo được đáp lại bằng những tiếng la ó từ người hâm mộ Atletico. Thậm chí, Ronaldo còn bị Fernando Torres áp sát và đưa ra những lời nạt nộ. Sau đó, trọng tài Cakir đã phải can thiệp để tránh một vụ va chạm giữa hai cầu thủ này.

Tin thể thao 11/5, bản tin thể thao,Ronaldo, Torres, champions league,tin tức tennis

Zidane tri ân Juventus

Sau trận đấu với Atletico Madrid, HLV của Real, Zinedine Zidane đã tri ân CLB cũ Juventus khi sắp phải đối đầu trong trận chung kết Champions League. Ông chia sẻ: "Tôi đã trưởng thành và tiến bộ khi khoác áo Juventus. Đó là một CLB vĩ đại. Đối đầu với Juventus trong trận chung kết Champions League là một sự kiện đặc biệt, vì trong trái tim tôi vẫn có một chỗ dành cho họ".

Inter đề nghị Conte lương 10 triệu đôla một năm

Nguồn tin từ Italy cho biết đội bóng thành Milan sẵn sàng chi đậm để Conte từ bỏ Chelsea chỉ sau một mùa giải. Inter mới sa thải HLV Pioli và đặt mục tiêu gây dựng lại đội bóng với khoản đầu tư khổng lồ từ những ông chủ mới người Trung Quốc. Bên cạnh Conte, Inter được cho là đã liên hệ với Diego Simeone.Antonio Conte đang đứng trước cơ hội giành cú đúp Ngoại hạng Anh và Cup FA ngay mùa đầu tiên cầm quân ở Chelsea. Thành công của chiến lược gia người Italy biến ông trở thành món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng.

Djokovic quyết soán ngôi số 1 của Murray

Tay vợt người Serbia vừa tuyên chiến Murray, quyết đòi lại vị trí số 1 thế giới. "Khi bạn dẫn đầu, bạn luôn bị ám ảnh bởi những người đứng sau. Nadal đang chơi tốt, Federer cũng vậy và còn nhiều tay vợt trẻ khác muốn soán ngôi Murray. Tuy nhiên, tôi đang ở gần Murray nhất và tôi sẽ trở lại số 1 trên BXH".

Sharapova khôn khéo đáp trả kình địch Bouchard

Bouchard vốn không ưa Sharapova trong quá khứ sau những thất bại cay đắng trước tay vợt người Nga. Tuy nhiên, ở vòng 2 Madrid Open mới đây, nứ tay vợt người Canada đã thực hiện được điều này. Sau trận đấu, Bouchard không ngừng có hành động công kích Masha.

Bouchard cho đăng tải bức ảnh cùng lời tựa: "Tôi ước tôi là Sharapova" nhằm ngụ ý chế giễu những đặc quyền mà Masha đang được hưởng sau án phạm cấm thi đấu 15 tháng vì doping. Sau nhiều lần nhường nhịn, "Búp bê Nga" đã phản công bằng một nút like (thích) chính bức ảnh chế nhạo mình của đối thủ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 11/5 bản tin thể thao Ronaldo Torres champions league tin tức tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT