Tin thể thao 1/6: U19 Indonesia tạo dấu ấn trên đất Pháp

Thứ năm, 01/06/2017 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Indonesia tạo dấu ấn trên đất Pháp, Liên đoàn điền kinh quốc tế bác đơn kháng cáo của Nga, Nadal sợ nói tới chấn thương,... là những tin tức thể thao có trong sáng 1/6.

Highlights: U20 Brazil - U19 Indonesia (GIao hữu)

U19 Indonesia tạo dấu ấn trên đất Pháp

ĐT U19 Indonesia vừa gây bất ngò trên đất Pháp khi chỉ chịu khuất phục trước đối thủ U19 Brazil với tỷ số chung cuộc 0-1. Người mang về bàn thắng duy nhất cho đại diện Nam Mỹ là cầu thủ Gabriel Novaes. Trận thua này đã đẩy đội bóng Đông Nam Á xuống cuối bảng xếp hạng. Ở trận đấu còn lại tại bảng C, CH Séc đã vượt qua Scotland với tỷ số 3-2.

Giải Toulon Tournament 2017 được tổ chức thường niên tại Pháp năm nay quy tụ 12 đội tham gia bao gồm chủ nhà Pháp, Bờ Biển Ngà, Cuba, Nhật Bản, Anh, Angola, Xứ Wales, Scotland, CH Séc, Bahrain, Australia và Indonesia. Toulon Tournament 2017 sẽ có 3 bảng đấu và mỗi bảng sẽ có 4 đội. Ba đội đầu bảng cùng đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ lọt vào vòng bán kết. Giải sẽ diễn ra từ ngày 29/5 đến 10/6.

Tin thể thao 1/6, bản Tin thể thao 1/6, tin tức tennis,U19 Indonesia, tin thể thao, quần vợt, nadal

Nadal sợ nói tới chấn thương

Tay vợt Tây Ban Nha vừa có chiến thắng hoành tráng trước Haase ở vòng 2 (6-1, 6-4, 6-3), trả lời phỏng vấn, Rafa tỏ ra hài lòng về phong độ nhưng từ chối nói về cái cổ tay của mình. Theo lý giải, tay vợt người Tây Ban Nha sợ gặp vận rủi trong những trận đấu sắp tới.

"Tôi đã có một buổi chiều tuyệt vời. Tất cả mọi thứ đều theo ý muốn. Tôi đã kiểm soát tốt trận đấu và giành chiến thắng. Tuy nhiên, chúng ta tốt hơn hết không nên nhắc đến những vấn đề như vậy (tình trạng cổ tay sau chấn thương), tôi không muốn nói trước điều gì cả. Tôi nghĩ nó sẽ mang đến những điều không may và không thấy thoải mái", Nadal chia sẻ.

Tay vợt số 3 quần vợt Anh muốn hồi hương thi đấu

Theo thông tin được truyền thông Anh đăng tải, tay vợt số 3 của quần vợt Anh - Aljaz Bedene thừa nhận đang cân nhắc khả năng trở lại tuyển Slovenia vì ước mơ tham dự Olympic Tokyo 2020. "Hiện tại tôi vẫn đang đại diện cho Vương quốc Anh, song tôi muốn góp mặt ở Olympic. Đó là giấc mơ của bất kỳ VĐV nào. Vì vậy tôi sẽ phải cân nhắc thật kỹ," Bedenne chia sẻ sau thắng lợi ở vòng 1 tại Pháp mở rộng.

Serena bụng bầu đến sân cổ vũ Venus

Serena Williams đã bất ngờ xuất hiện trên khán đài để theo dõi trận đấu của Venus với Karumi Nara tại vòng 2 Roland Garros. Được sự cổ vũ tinh thần đặc biệt từ em gái đang mang bầu, tay vợt 36 tuổi nhanh chóng hạ đẹp đối thủ với tỷ số cách biệt 6-3, 6-1.Với chiến thắng này, Venus còn lập kỷ lục tay vợt lớn tuổi nhất lọt vào vòng 3 Pháp mở rộng từ sau thành tích của Billie Jean King lập năm 1982.

Liên đoàn điền kinh quốc tế bác đơn kháng cáo của Nga

Liên đoàn điều kinh Nga được cho là sử dụng doping có hệ thống, che đậy khi bị phát hiện và mua chuộc các VĐV bị phát hiện sử dụng chất kích thích để đổi lấy sự im lặng. Chính bởi vậy, họ bị Liên đoàn điền kinh quốc tế cấm thi đấu mọi giải đấu quốc tế, kể cả Olympic Rio 2016. Nga đã đệ đơn kháng cáo cho 28 VĐV nước này, nhằm có thể đăng ký cho giải vô địch thế giới trong tháng Tám, nhưng Liên đoàn điền kinh quốc tế nhanh chóng bác đơn. Chỉ có ba trường hợp sắp trở lại thi đấu là VĐV chạy 400m Kseniya Aksyonova, VĐV ném lao Vera Rebrik, và VĐV chạy vượt rào Vera Rudakova

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 1/6 bản Tin thể thao 1/6 tin tức tennis U19 Indonesia tin thể thao quần vợt nadal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT