Quảng cáo

Tin HOT chiều 8/6: Messi bất ngờ khen ngợi Ronaldo

Thứ năm, 08/06/2017 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi bất ngờ khen ngợi Ronaldo, Real Madrid từ bỏ De Gea, Barca ‘ép giá’ Arsenal vụ Bellerin,... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 8/6.

Messi bất ngờ khen ngợi Ronaldo

Trả lời phỏng vấn trên Tencent nhân dịp sang Trung Quốc tham dự một sự kiện, Lionel Messi không ngần ngại ca ngợi “đối thủ truyền kiếp” Cristiano Ronaldo. “Ronaldo như cầu thủ ngoài hành tinh và rất toàn diện. Cả thế giới đều biết điều đó và anh ấy xứng đáng đứng trong hàng ngũ những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, ngôi sao người Argentina thừa nhận.


Ronaldo kiếm tiền giỏi nhất làng thể thao năm 2017

Suốt 15 năm qua, vị trí dẫn đầu về thu nhập liên tục thuộc về Mayweather và Tiger Woods. Tuy nhiên, sự độc tôn của họ đã bị phá vỡ.  Theo Fox Sports Asia, Ronaldo nhận được 93 triệu USD (71,8 triệu bảng), số tiền này bao gồm tiền lương, thưởng và tài trợ trong năm qua. So với mùa trước đó, thu nhập của anh tăng 5 triệu USD. Đây cũng là năm thứ hai CR7 đứng ở vị trí số 1. Năm ngoái, Ronaldo soán ngôi Floy Mayweather, ngôi sao quyền Anh, để trở thành VĐV có thu nhập cao nhất thế giới.

Real Madrid từ bỏ De Gea

Nhật báo AS cho hay, Real Madrid đã rút lui khỏi thương vụ David de Gea do không thể đáp ứng nổi yêu cầu của MU. Đội chủ sân Old Trafford được cho là muốn nhận đủ 80 triệu bảng nếu buộc phải chia tay thủ thành 26 tuổi.  Gazzetta dello Sport tiết lộ, Real Madrid đã chuyển hướng sang Gianluigi Donnarumma. Theo đó, Los Bancos có những động thái xúi giục khiến ‘người nhện’ 18 tuổi này không quá mặn mà trong việc gia hạn hợp đồng với AC Milan và chỉ còn chờ ngày cập bến Bernabeu.

Barca ‘ép giá’ Arsenal vụ Bellerin

Tờ Diario Sport cho hay, vì Barcelona đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Hector Bellerin nên đội chủ sân Camp Nou chỉ cần chi ra khoảng 20 triệu bảng là có thể buộc Arsenal phải ‘nhả’ trụ cột của mình.  Trong quá khứ, Arsenal là một miếng mồi béo bở đối với Barca. Từ Thierry Henry, Alex Song, Cesc Fabregas cho tới Thomas Vermaelen đều không thể cưỡng lại sức hút từ Camp Nou. Liệu Barca có thành công ở thương vụ này. 

Messi không mời HLV Enrique dự đám cưới

Vào ngày 30/6, Messi sẽ làm đám cưới với cô bạn gái Antonella Roccuzzo. Theo El Mundo Deportivo, lễ cưới của Messi sẽ có nhiều tên tuổi bóng đá xuất hiện như Sergio Aguero, Ezequiel Lavezzi, Ángel di María, Luis Suarez, Cesc Fabregas. Đáng chú ý, siêu sao người Argentina quyết định không mời HLV Luis Enrique, thầy cũ của cầu thủ này, theo Sport.es.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT