Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 23/3: HLV Kiatisak bức xúc với AFC

Thứ năm, 23/03/2017 12:31 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Kiatisak bức xúc với AFC, Thái Lan thị uy sức mạnh trước thềm SEA Games 29, Lò Hà Nội gây bất ngờ trước PVF,.. là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 23/3.

Player Loading...
U23 Thái Lan gây bất ngờ ở U23 Dubai Cup 2017

Kiatisak bức xúc với AFC

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á, Thái Lan đã chịu nhiều bất lợi trước các đối thủ về vấn đề trọng tài. Và trước việc LĐBĐ châu Á AFC tiếp tục phân công tổ trọng tài Bahrain bắt chính trận đấu giữa họ và Arab Saudi, 'Zico Thái' đã tỏ rõ sự không bằng lòng.

“Chúng tôi không có quyền lựa chọn trọng tài, nhưng AFC đã chỉ định một người từ quốc gia trung lập. Đó là điều đã diễn ra ở quá khứ và AFC nên tiếp tục truyền thống đó. Điều duy nhất Thái Lan có thể làm là chuẩn bị cho trận đấu. Toàn thể đội bóng đã sẵn sàng”, Kiatisak cho biết trên Bangkok Post.

Tin Thể Thao, Thể Thao 24h, tin Hot Thể Thao,Tin HOT bóng đá 23/3,HLV Kiatisak,AFC,Xuân Trường, Gangwon,u23 thái lan, đt thái lan

Thái Lan thị uy sức mạnh trước thềm SEA Games 29

Để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29, ĐT U23 Thái Lan đã lên đường tham dự giải U23 Dubai Cup tại UAE. Giải đấu này có sự góp mặt của sáu đội gồm Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, UAE và Jordan. Ngay ở trận ra quân, 'những chú Voi Thái' đã thi đấu xuất sắc để đánh bại đội chủ nhà UAE với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Sittichok Kannoo và Worachit Kanitsribampen.

Dù HLV Kiatisak không tham dự giải đấu này do bận dẫn dắt ĐTQG thi đấu tại vòng loại World Cup nhưng có thể thấy, người Thái vẫn là một đối thủ đáng gờm so với các đội bóng còn lại ở khu vực. Họ cũng chính là đối thủ lớn nhất mà thầy trò Nguyễn Hữu Thắng phải vượt qua trong hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games 29.

NHM đòi Hữu Thắng thay sớm Hồ Tuấn Tài

Chứng kiến sự vô duyên của tiền đạo Hồ Tuấn Tài trên hàng tấn công, cùng với đó là những pha bóng lóng ngóng bỏ lỡ cơ hội mười mươi mà đồng đội tạo ra, rất đông khán giả ở khán đài A sân hàng Đẫy đã đồng loạt hô to, họ đề nghị HLV Hữu Thắng thay ngay cầu thủ số 21 đá cặp cùng Công Phượng trên hàng tiền đạo của ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên theo tiết lộ của HLV Hữu Thắng sau trận, thì trong tay ông chỉ có đúng Tuấn Tài là người đá cắm đúng nghĩa của ĐT Việt Nam khi đối đầu với Đài Loan. Thực tế, nhà cầm quân người Nghệ An rất kỳ vọng vào sự trở lại của Văn Quyết sau khi anh cùng Hà Nội FC đá bù vòng 9 V.League và hội quân trở lại.

Xuân Trường sẽ sớm ra sân ở K.League

Sau những thông tin về việc khả năng ra sân của Xuân Trường trong màu áo GangWon FC là không cao, mới đây người đại diện Lee Dong - jun đã lên tiếng về việc này. Theo đó, Lee Dong-jun cho hay: "Xuân Trường đơn giản là bị chấn thương nên không thể thi đấu cho Gangwon đầu mùa.Cậu ấy đã hồi phục tốt và trở về phục vụ cho tuyển Việt Nam. Khi trở lại Hàn Quốc, Trường sẽ có chỗ đứng tại CLB”. Hôm qua, Xuân Trường đã chơi đủ 90 phút cho ĐT Việt Nam, anh vẫn thể hiện phong độ tốt và nổi bật ở những pha kiến tạo bất ngờ cho đồng đội kết thúc.

Lò Hà Nội gây bất ngờ trước PVF

Chiều qua (22/3), trên SVĐ Quy Nhơn tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc bảng B giải bóng đá U19 Quốc gia 2017. Ở cặp đấu giữa U19 Hà Nội và U19 PVF, đại diện Hà thành đã gây sốc khi lội ngược dòng thắng U19 PVF 2-1. Hà Nội phải nhận bàn thua sớm ở phút 19 do một cầu thủ đá phản lưới nhà, tuy nhiên họ đã vùng lên để có 2 bàn thắng được ghi bởi Văn Công (39') và Văn Nam (71'). Thắng trận này, Hà Nội chia sẻ ngôi đầu với SLNA - đội bóng cũng có thắng lợi 2-1 trước U19 Khánh Hòa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT