Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 20/5: U20 Việt Nam nhận tin dữ trước giờ G

Thứ bảy, 20/05/2017 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U20 Việt Nam nhận tin dữ trước giờ G, MU gây sốc với tài năng 16 tuổi, Neymar lỡ Siêu kinh điển Nam Mỹ,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 20/5.

U20 Việt Nam nhận tin dữ trước giờ G

Ngày 22/5 tới, U20 Việt Nam sẽ đọ sức cùng U20 New Zealand trong trận ra quân tại U20 World Cup 2017. Đây được đánh giá là trận đấu mà chúng ta có thể giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, có một thông tin không vui đã ập đến với U20 Việt Nam. Cụ thể, tiền vệ Trọng Đại bị tái phát chấn thương cơ phải và phải tập riêng. Theo các bác sĩ, cầu thủ Viettel sẽ không thể tập luyện chung với đồng đội trong 2-3 ngày tới. Như vậy đồng nghĩa với việc anh có thể vắng mặt ở trận ra quân vào ngày 22/5 tới.

Đây là thông tin kém vui với HLV Hoàng Anh Tuấn bởi Trọng Đại là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của vị thuyền trưởng người Khánh Hòa. Trước đó, U20 Việt Nam đã mất Thái Quý, Tiến Dụng và Văn Tới do chấn thương.

U20 Việt Nam, tin tức bóng đá 20/5,tin bóng đá, bóng đá việt nam, u20 world cup,MU,man utd,quỷ đỏ, real madrid,mourinho

MU gây sốc với tài năng 16 tuổi

Do nhiều thành viên chủ chốt sẽ được nghỉ dưỡng sức cho chung kết Europa League, nên nhiều khả năng MU sẽ bước vào vòng đấu cuối cùng của  giải Ngoại hạng mùa này gặp Crystal Palace với đội hình gồm nhiều nhân tố trẻ. Trong số này, gương mặt đang được quan tâm chính là trường hợp tiền vệ trẻ Angel Gomes.

Nếu được tung vào sân, cậu nhóc 16 tuổi sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất MU tung hoành ở sân chơi Ngoại hạng. Hồi 2009, Federico Macheda từng được Sir Alex tung vào từ băng ghế dự bị khi 17 tuổi 7 tháng.

Angel Gomes tuy không có ưu thế về thể hình nhưng anh lại sở hữu lối chơi thông minh, nhãn quan kỹ chiến thuật cực tốt. Sở trường của chàng trai sinh tại London là chơi vị trí số 10 hộ công.

MU nhắm 4 sát thủ để làm mới hàng công

Trước bối cảnh hai tiền đạo Rooney và Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè này, Mourinho đang sẵn sàng lên phương án sẽ mang về một “sát thủ” tới sân Old Trafford. Được biết, 4 cái tên đã lọt vào tầm ngắm của “Người đặc biệt” trong thời gian qua là Belotti (Torino), Griezmann (Atletico), Lukaku (Everton), Sanchez (Arsenal). Tuy nhiên, mức giá cho 4 cái tên này đều không hề dễ chịu.

Ở một vụ khác, CLB Burnley đang tính kiếm thêm chút tiền từ MU khi bán Michael Keane. Ban đầu, trung vệ người Anh được định giá 25 triệu bảng, nhưng trong điều khoản bán Keane cho Burnley năm 2015, MU sẽ nhận lại 25% số tiền chuyển nhượng. Như vậy, Burnley sẽ chỉ nhận 18,75 triệu bảng từ MU nếu bán Keane. Vì thế, Burnley đang nhăm nhe nâng giá trung vệ 24 tuổi lên mức 30 triệu bảng.

Neymar lỡ Siêu kinh điển Nam Mỹ

Tiền đạo Neymar cùng với Casemino và Marcelo của Real đều không có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Brazil để chuẩn bị cho trận giao hữu với kình địch Argentina tại Australia vào ngày 9/6 tới đây. Lý do là bởi HLV Tite để cho các ngôi sao này có thời gian để nghỉ ngơi sau mùa giải bị vắt kiệt sức tại các CLB trong suốt mùa bóng vừa qua.

Sao trẻ Real Madrid trở lại tuyển Tây Ban Nha

Nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Real Madrid, Marco Asensio được triệu tập lên tuyển quốc gia TBN để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp ĐT Macedonia. Chân chuyền Real lần đầu được gọi lên tuyển hồi tháng Năm năm ngoái, trong trận giao hữu  gặp Bosnia-Herzegovina trước thềm Euro 2016. Từ đó đến nay, tiền vệ 21 tuổi của Real bị bỏ quên cho đến lần tập trung mới nhất.

Yếu tố quyết định khiến Asensio được HLV Julen Lopetegui gọi trở lại ĐTQG nằm ở chỗ anh ra sân đến 23 trận mùa này ở La Liga, trong đó 11 trận đá chính. Cựu cầu thủ Mallorca đang trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình mà HLV Zinedine Zidane xây dựng tại sân Bernabeu.

Guardiola từ chối nói về tương lai của Aguero, Iheanacho

Trước trận đấu khép lại mùa giải gặp Watford, HLV Guardiola đã nhất quyết không nói về tương lai của 2 tiền đạo Aguero và Iheanacho, bởi vị trí của 2 cầu thủ này đang bị đe dọa bởi tân binh Gabriel Jesus.

“Tôi biết sẽ có những câu hỏi như vậy, nhưng hãy quên điều đó đi. Ngày mai chúng tôi sẽ có một trận “chung kết” thực sự và các cầu thủ phải tập trung”.

Sự kiệnU20 Việt Nam - tin nóng U20 Việt Nam tại World Cup 2017
Lịch thi đấu chung kết U20 World Cup 2017
Lịch thi đấu chung kết U20 World Cup 2017
Lịch thi đấu U20 World Cup 2017 - Lịch thi đấu U20 Việt Nam dự U20 thế giới 2017 tại Hàn Quốc từ 20/5 - 11/6/2017. Toàn bộ các trận đấu của U20 Việt Nam sẽ được trực tiếp trên VTV6. Lịch thi đấu kết quả, U20 Việt Nam đá U20 WC 2017
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam tin tức bóng đá 20/5 tin bóng đá bóng đá việt nam u20 world cup MU man utd quỷ đỏ real madrid mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT