Quảng cáo

Tin HOT 15/6: Sốc với cái tên được đặt cửa vô địch NHA 2018

Thứ năm, 15/06/2017 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247.vn - Choáng với cái tên được đặt cửa vô địch NHA 2017/18, Real làm khó M.U vụ Morata, một HLV mất việc tại giải NHA ... là những tin tức bóng đá nổi bật trưa 15/6.

Choáng với cái tên được đặt cửa vô địch NHA 2017/18

Không phải ĐKVĐ Chelsea, 2 đại gia thành Manchester, Arsenal hay Liverpool, CLB Tottenham Hotspurs mới chính là đội bóng được giới cá độ tại Anh đặt cửa vô địch nhiều nhất, trước thềm Premier League 2017/18.

Thông tin này được hãng cá cược nổi tiếng Paddy Power tiết lộ sau khi Ban tổ chức Premier League công bố lịch thi đấu Premier League 2017/18. Theo thống kê từ Paddy Power, số tiền đặt cửa Tottenham vô địch tính đến lúc này lên tới 15,62%, cao nhất trong số 20 CLB thi đấu tại Premier League 2017/18. Với tỷ lệ cược 7/1 (đặt 1 ăn 7), đã có rất nhiều fan hâm mộ tin tưởng Spurs sẽ xưng vương nước Anh sau 2 năm liên tiếp cạnh tranh ngôi vô đich.

bóng đá anh, ngoại hạng anh, premier league, arsenal, MU, chelsea,tin chuyển nhượng

Real làm khó M.U vụ Morata

Một số nguồn tin ở Anh như Mirror, Metro… khẳng định Alvaro Morata sẽ tới Manchester kiểm tra y tế ngay trong tuần này và mọi thứ sẽ được công bố vào thứ Hai tuần tới sau khi Real Madrid chấp nhận lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng từ MU.

Thế nhưng tờ Marca lại đăng tải thông tin hoàn toàn khác có nội dung Real Madrid không vội bán Morata bất chấp việc tiền đạo này công khai ý định gia nhập MU và đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng đang được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Thay vào đó, Los Blancos chỉ chấp nhận để chân sút người Tây Ban Nha đầu quân cho bất kỳ CLB nào, miễn là họ trả đủ 90 triệu euro cho các nhà vô địch La Liga và Champions League.

Southampton chính thức sa thải HLV Claude Puel

CLB Southampton đã ra quyết định sa thải HLV Claude Puel chỉ sau một mùa giải gắn bó. Đây là một quyết định có thể coi là vừa bất ngờ và cũng vừa dễ hiểu. Thực tế, HLV Claude Puel cũng đã đưa Southampton đến với trận chung kết League Cup và chỉ chịu thua trước Man Utd, nhưng tại Premier League, ông cũng đã trải qua một mùa giải thất vọng khi Southampton có điểm số thấp nhất đối với họ trong vài năm trở lại đây.

Bất ngờ từ việc Southampton sa thải Claude Puel nằm ở chỗ họ đến thời điểm này mới đưa ra quyết định chính thức, trong khi đó là điều phải làm ở thời điểm cuối mùa giải vừa qua.

Cầu thủ Bayern Munich chê lối đá của MU

Mới đây, tiền vệ Renato Sanches khẳng định anh thích lối chơi tấn công chứ không ấn tượng với phong cách thi đấu thiên về phòng thủ. Điều này cũng làm cho kế hoạch sở hữu ngôi sao sinh năm 1997 của Quỷ đỏ bị ảnh hưởng không nhỏ.

“Tôi muốn giành chiến thắng với tỉ số 5-4 thay vì 1-0. Tôi thích lối chơi tấn công, vì chiến thắng trong một trận đấu có nhiều bàn thắng luôn rất cảm xúc. Đối với người hâm mộ, một trận đấu có nhiều bàn thắng cũng khiến họ phấn khích. Là một cầu thủ, tất nhiên là tôi muốn mang lại niềm vui cho NHM, tôi muốn một trận đấu phải có thật nhiều bàn thắng”, Sanchez cho biết.

XEM THÊM

- Hé lộ giá bán đội phó MU

- Tin thể thao 15/6: M.U 'nổ bom tấn thứ hai' trong 24 giờ tới

- Tin HOT 15/6: Vụ Bale tới M.U bất ngờ có động thái mới

- Chuyển nhượng MU: Mourinho đón tân binh đầu tiên, sao Real sốt sắng đến MU

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh ngoại hạng anh premier league arsenal MU chelsea tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT