Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 30/9: Ibra lập chiến tích khủng, Arsenal chi đậm cho HLV Wenger

Thứ sáu, 30/09/2016 20:15 PM (GMT+7)
A A+

M.U phải đóng cửa khán đài vì ế ẩm, Ibra lập chiến tích khủng, Mourinho từng suýt mang Pogba về Chelsea,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 30/9.

M.U phải đóng cửa khán đài vì ế ẩm

Sức hút của Europa League rõ ràng là quá thấp so với Champions League hay giải NHA. Điều này đã được thể hiện trong trận đấu tối qua giữa Man Utd và Zorya tại Old Trafford. Được biết, M.U đã phải đóng cửa tầng trên của khán đài phía đông vì có khoảng hơn 20 nghìn vé trận đấu gặp Zorya tại Europa League không bán được.

Tin bóng đá Anh 30/9, tin tức bóng đá Anh, tin tức ngoại hạng anh, premier league, tin tức bóng đá, man utd, arsenal, chelsea, liverpool, mourinho, wenger, pep guardiola, rooney, pogba

Old Trafford vắng vẻ khác thường khi M.U thi đấu tại Europa League

Ibra lập chiến tích khủng

Sau bàn thắng vào lưới Zorya đêm qua, Zlatan Ibrahimovic đã trở thành cầu thủ thứ 3 ghi bàn ở cúp châu Âu trong 7 màu áo CLB khác nhau. Trước MU, chân sút người Thụy Điển đã ghi bàn ở Ajax, Juventus, Inter Milan, Barca, AC Milan và PSG. Hai cầu thủ có cùng thành tích với Ibra là Adrian Mutu và John Carew.

Rooney được giữ vị trí tại tuyển Anh

Theo SkySport và hàng loạt tờ báo Anh, vị trí của Rooney ở ĐT Anh không bị ảnh hưởng khi chức HLV ĐT Anh tạm thời được chuyển từ Sam Allardyce sang Gareth Southgate. Thậm chí, tiền đạo của Man Utd vẫn được trao chức đội trưởng Tam sư.

Arsenal gấp rút ‘trói chân’ HLV Wenger

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Pháo thủ sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng cho nhà cầm quân người Pháp Wenger thêm hai năm, với mức lương giữ nguyên 8 triệu bảng/năm, kèm theo điều khoản gia hạn tùy thuộc vào thành tích CLB. Hiện Arsene Wenger đang nằm trong số những HLV hưởng lương cao nhất thế giới, bên cạnh Pep Guardiola, Carlo Ancelotti và Jose Mourinho.

Mourinho từng suýt mang Pogba về Chelsea

Theo một tiết lộ mới nhất từ siêu cò Mino Raiola, tiền vệ đắt giá Paul Pogba đáng lẽ đã cập bến Stamford Bridge vào mùa hè năm ngoái nếu như không đạt thỏa thuận tiếp tục ở lại thi đấu cho Juventus. Ở thời điểm đó, HLV Mourinho rất cần sự phục vụ của một chân chuyền thượng thặng như Pogba và The Blues cũng không thiếu tiền để mang anh trở lại Premier League.

Giroud bị loại khỏi tuyển Pháp

Với phong độ không thực sự thuyết phục tại Arsenal trong mùa giải năm nay, tiền đạo  Olivier Giroud đã không được HLV trưởng ĐT Pháp Didier Deschamps triệu tập cho 2 trận đấu với Bulgaria và Holland tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Một tên tuổi khác cũng không được triệu tập lần này là Karim Benzema. Ngôi sao của Real Madrid chưa thể trở lại Les Bleus sau sự cố tống tiền đồng đội Valbuena hồi tháng 11 năm ngoái.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 30/9 tin tức bóng đá Anh tin tức ngoại hạng anh premier league tin tức bóng đá man utd arsenal chelsea liverpool mourinho wenger pep guardiola rooney pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT