Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 26/10: Hai nửa thành Man cùng thiệt quân trước đại chiến

Thứ tư, 26/10/2016 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Hai nửa thành Man cùng thiệt quân trước đại chiến, Chamberlain lập cột mốc mới tại Arsenal, Đấu West Ham, Chelsea đón trụ cột trở lại,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 26/10.

Hai nửa thành Man cùng thiệt quân trước đại chiến

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Pep Guardiola đã xác nhận CLB Man City sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng Kevin De Bruyne trong trận đấu với MU tại Old Trafford thuộc vòng 4 League Cup vào rạng sáng mai 27/10.

Bruyne đã dính chấn thương bắp chân trong trận hòa 1-1 với Southampton tại vòng 9 Premier League hôm Chủ nhật vừa rồi. Về phía MU cũng không thể có được sự phục vụ của Eric Bailly bởi chấn thương đầu gối trong trận thua Chelsea 0-4 và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng.

man utd, man city, Chamberlain lập cột mốc mới, Chelsea đón trụ cột trở lại, tin tức bóng đá Anh tối 26/10, arsenal, tin tức bóng đá Anh, pháo thủ, cúp liên đoàn anh, league cup

Man xanh sẽ không có sự phục vụ của Kevin De Bruyne

Chamberlain lập cột mốc mới tại Arsenal

Sao trẻ người Anh đã có màn thi đấu vô cùng ấn tượng và  trở thành nhân vật chính trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Reading tại vòng 1/8 EFL Cup rạng sáng nay với một cú đúp.

Cú đúp ấy giúp Chamberlain có được 5 bàn thắng cho Arsenal tính đến thời điểm này của mùa giải 2016/17. Đây là thành tích ghi bàn tốt nhất của tiền vệ người Anh kể từ khi cập bến Emirates vào năm 2011.

Bất ngờ với giá trị Pogba

Theo tiết lộ từ Tổng Giám đốc Giuseppe Marotta, Juventus chỉ thu về 55 triệu bảng từ việc bán Paul Pogba cho MU vào Hè vừa rồi.

Nguyên nhân là MU chỉ đồng ý trả cho Juventus 95 triệu euro tiền phí chuyển nhượng nhưng Juve phải chi tới 27 triệu euro cho Mino Raiola, người đại diện của Pogba. Cộng với các chi phí khác, Juve chỉ bỏ túi khoảng 72 triệu euro (55 triệu bảng) trong thương vụ này.

HLV Mourinho bất ngờ châm chọc Pogba

Chia sẻ trước truyền thông, vị chiến lược gia người Bồ đã bất ngờ châm chọc cậu học trò đắt giá rằng anh có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ: "Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, và tôi tin cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một trung vệ xuất sắc. Với khả năng chuyền bóng, đọc tình huống, và sự nhanh nhẹn trong cái cơ thể to đùng đó, với cách mà cậu ấy tham gia chạy theo khi mất bóng, tôi hoàn toàn tin tưởng rằng cậu ấy đủ tố chất để trở thành một trung vệ hàng đầu thế giới."

Đấu West Ham, Chelsea đón trụ cột trở lại

Trước trận đấu với West Ham tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, HLV Antonio Conte sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ kỳ cựu John Terry.

John Terry đã chấn thương dây chằng ở cuộc chạm trán Swansea vào ngày 11/09 vừa qua. Theo chẩn đoán ban đầu, anh chỉ cần 10 ngày là hồi phục. Tuy nhiên do trong quá trình tập nhẹ Terry bị đau tái phát khiến thời gian phải xa sân cỏ lâu hơn dự kiến. Phải mãi tới lúc này, trung vệ 35 tuổi người Anh mới có thể chơi bóng trở lại.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd man city Chamberlain lập cột mốc mới Chelsea đón trụ cột trở lại tin tức bóng đá Anh tối 26/10 arsenal tin tức bóng đá Anh pháo thủ cúp liên đoàn anh league cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo