Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 13/8: Wenger tự tin sẽ vô địch, Mourinho quan tâm sao lạ

Thứ bảy, 13/08/2016 16:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao 247) – Wenger tin Arsenal dễ vô địch, Mourinho quan tâm sao lạ, Barca hé lộ chuyện không mua Pogba,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 13/8.

Video bàn thắng: MLS All-Stars 1-2 Arsenal

Wenger tin Arsenal dễ vô địch

Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân người Pháp cho rằng đội bóng của ông dễ vô địch giải Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay khi có tới 8, 9 đội bóng cùng cạnh tranh chức vô địch.

“Rất nhiều đội bóng có thể lên ngôi vô địch. Trước đây, điều này chưa bao giờ xuất hiện. Tuy nhiên, nó có thể làm cho cơ hội vô địch dễ dàng hơn bởi bất kỳ đội bóng nào cũng có thể đánh rơi điểm. Sẽ không có trường hợp một CLB nào đó tiến băng băng về đích và không đội nào đuổi kịp. Cơ hội dành cho tất cả mọi đội bóng. Vì vậy, nếu đủ tập trung, việc đoạt chức vô địch sẽ dễ dàng hơn với chúng tôi”, HLV Wenger chia sẻ.

Arsenal, Tin chuyển nhượng Arsenal,Tin bóng đá Anh 13/8, Wenger tự tin sẽ vô địch, Mou quan tâm sao lạ, wenger, mourinho, arsenal, man utd, quỷ đỏ, pháo thủ, premier league, mustafi, pogba, man city, pep , jooe hart, chelsea, conte, M.U, chuyen nhuong MU

HLV Wenger tin Arsenal dễ vô địch Premier League 2016/17

Mourinho quan tâm sao lạ

Theo thông tin từ The Sun, HLV Mourinho đã liên hệ với Anderlecht để chiêu mộ Youri Tielemans. Đây được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Bỉ. Youri Tielemans là tiền vệ có khả năng đảm nhận mọi công việc tại tuyến giữa.

Bên cạnh việc hoàn thành tốt công việc tranh cướp bóng, Tielemans có thể dâng cao và tạo ra những cú nã pháo tầm xa khiến các thủ môn rất khó phán đoán. Không những thế, khả năng phân phối bóng của cầu thủ sinh tại thủ đô Brussels, Bỉ cũng rất tốt, thể hiện qua tỷ lệ đường chuyền chính xác mùa này lên tới 84%.

Vụ Mustafi có biến

Tưởng như Arsenal đã sắp sở hữu trung vệ tuyển Đức Shkodran Mustafi sau khi người đại diện của anh tuyên bố đã đàm phán xong với The Gunners. Tuy nhiên, có vẻ như mọi chuyện sẽ không diễn ra thuận lợi khi mới đây, cha của cầu thủ này khẳng định không có thỏa thuận nào giữa đôi bên diễn ra.

 

Mourinho tiết lộ kế hoạch xây dựng M.U

Trong một tiết lộ mới đây, Người đặc biệt đã cho biết mình đã nghiên cứu kĩ lưỡng Man United từ tháng 12 năm ngoái để có những phương án chuyển nhượng chính xác nhất.

“Tôi đã bắt đầu nghiên cứu M.U từ tháng 12 năm ngoái. Tôi xem M.U thi đấu rất nhiều. Từ đó, tôi đã lên ý tưởng đội hình cần có gì và khi tôi tới, tất cả được tiến hành. Tôi quyết định mỗi vị trí có bao nhiêu cầu thủ. Vì thế, nếu tôi không thể có một cầu thủ này thì sẽ có phương án 2,3 và 4. Sau đó, tôi viết báo cáo gửi ban lãnh đạo đội bóng và họ hài lòng với những phân tích của tôi. Khi ấy, CLB sẽ quyết định chi tiền để mua những mục tiêu cần thiết. Họ đã hoàn thành xong mọi thứ trước 14/8".

Barca hé lộ chuyện không mua Pogba

Đội chủ sân Nou Camp từng có thời gian dài theo đuổi ‘số 6 của Man Utd’, tuy nhiên cuối cùng họ lại để Pogba gia nhập đội bóng của Mourinho.

Giải thích cho điều này, giám đốc bóng đá quốc tế của Barca, Ariedo Braida thẳng thắn thừa nhận: "Không cần phải bàn thêm về trình độ của Pogba và tôi nghĩ anh ấy sẽ tỏa sáng tại M.U. Tuy nhiên luôn có sự nghi ngờ về khả năng của Pogba khi đặt cạnh giá chuyển nhượng kỷ lục. Mọi người ở đây luôn muốn Pogba sẽ giúp CLB giành chiến thắng trong mọi trận đấu nhưng điều đó là bất khả thi bởi mức giá của anh ta".

Pep chốt tương lai của Joe Hart

Từ khi gia nhập Man City năm 2010 tới nay, Joe Hart luôn là chốt chặn đáng tin cậy của đội chủ sân Etihad. Thủ môn người Anh đã không ít lần có những tình huống cứu thua ngoạn mục. Tuy vậy, đôi lúc Hart vẫn có những sai lầm ngớ ngẩn. Và dường như những sai lầm đó lại xuất hiện khá thường xuyên trong một vài mùa giải gần đây. Điều ấy khiến tương lai của Joe Hart trở nên bất định khi Man City bổ nhiệm HLV Pep Guardiola.

Trước những tin đồn về việc có thể bán Joe Hart để chiêu mộ thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona, HLV Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng: “Tôi hài lòng với khả năng của Hart, thái độ của anh và những gì anh đã cống hiến cho CLB này. Chúng tôi sẽ quyết định vấn đề này bên trong đội bóng. Lúc này, anh ấy vẫn là một cầu thủ của Man City”.

Lịch thi đấu NHA vòng 1

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 13/8 Wenger tự tin sẽ vô địch Mou quan tâm sao lạ wenger mourinho arsenal man utd quỷ đỏ pháo thủ premier league mustafi pogba man city pep jooe hart chelsea conte M.U chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT