Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 13/7: Real muốn chiêu mộ sao Arsenal, M.U chia tay Fletcher

Thứ tư, 13/07/2016 20:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Real muốn chiêu mộ Sanchez, Chelsea ngắm nghía sao Italia, sao trẻ M.U gia nhập West Ham,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 13/7.

Real muốn chiêu mộ Sanchez

Theo nguồn tin mới nhất trên Don Balon (Tây Ban Nha), CLB Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez để tăng cường sức mạnh trên hàng công trong mùa giải tới. Tuy nhiên, rất khó để thuyết phục The Gunners nhả người ở thời điểm này.

Trong vài mùa giải gần đây, ngôi sao người Chile luôn là một cái tên không thể thiếu trong đội hình của Giáo sư Wenger. Chính vì vậy, rất khó để HLV Zidane sở hữu Sanchez trong thời điểm này. Được biết, trước đó, CLB Juventus cũng đã ra giá 34 triệu bảng song đã bị Arsenal từ chối.

Tin bóng đá Anh 13/7, Real muốn chiêu mộ sao Arsenal, M.U chia tay Fletcher,Fletcher,Arsenal, real madrid, mourinho

Sanchez đang rơi vào tầm ngắm của Real Madrid

Arsenal, Chelsea quay lại với vụ Manolas

Theo tờ Gazzetta World, hai ông lớn bóng đá Anh đã nhanh chóng quay lại với thương vụ Kostas Manolas của Roma, sau khi đội bóng thủ đô Italia mượn thành công trung vệ Juan Jesus từ Inter Milan. Manolas đã thi đấu khá thành công trong mùa giải vừa qua và anh đang nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng lớn. Hiện tại, ngôi sao này cũng đưa ra những yêu sách với Roma khiến các cuộc thương lượng gia hạn hợp đồng giữa đội bên đi vào ngõ cụt.

Cựu thủ môn M.U gia nhập Aston Villa

Cựu sao M.U, Pierluigi Gollini mới đây đã bỏ qua lời đề nghị từ nhà ĐKVĐ Serie A Juventus để gia nhập đội bóng mới xuống hạng Aston Villa. Nói về điều này, ngôi sao từng có 2 mùa giải thi đấu tại Old Trafford cho hay: "Juve đã muốn chiêu mộ tôi nhưng Villa cho thấy sự nghiêm túc và họ muốn trọng dụng tôi, đó là điều quan trọng nhất. Tôi nghĩ ở Juventus, Gianluigi Buffon sẽ còn chơi ít nhất 2 mùa nữa".

Chelsea ngắm nghía sao Italia

Theo tờ Mediaset Premium, CLB Chelsea đang hy vọng có thể chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Italy Antonio Candreva của Lazio nếu họ bán Juan Cuadrado vào mùa Hè này. Cầu thủ 29 tuổi đã thi đấu 191 trận và ghi 45 bàn thắng cho Lazio.

Arsenal chia tay tài năng trẻ

Đội chủ sân Emirates vừa chia tay tiền vệ trẻ Jon Toral tới Granada theo dạng cho mượn. Cầu thủ 21 tuổi cập bến sân Emirates ở mùa hè 2011 từ Barcelona nhưng chủ yếu được các Pháo thủ đem cho một số đội bóng hạng dưới như Brentford hay Birmingham mượn.

Chia tay M.U, Fletcher gia nhập West Ham

Chia tay Man United sau khi hết thời hạn trong hợp đồng, sao trẻ Ashley Fletcher đã tìm được bến đỗ mới. Tiền đạo 20 tuổi này vừa ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với West Ham. Tại đây, tiền đạo 20 tuổi này sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp sau thời gian chật vật tìm kiếm vị trí ở Old Trafford.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 13/7 Real muốn chiêu mộ sao Arsenal M.U chia tay Fletcher Fletcher Arsenal real madrid mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT