Quảng cáo

Thủ thành Buffon lên tiếng về Neuer và ĐT Đức

Thứ bảy, 02/07/2016 21:49 PM (GMT+7)

Phát biểu trước trận đấu giữa Đức và Italia, thủ môn kỳ cựu Buffon đã có những nhận xét về người đồng nghiệp trẻ tuổi Manuel Neuer cũng như thực lực của ĐT Đức.

VIDEO: Những pha cứu thua đẳng cấp của Buffon trước Tây Ban Nha

Trước trận cầu kịch tính với người Đức, thủ quân ĐT Italia Gianluigi Buffon đã có nhiều chia sẻ với báo giới. Đánh giá về đối thủ của mình ở trận tứ kết sắp tới, nhà vô địch World Cup 2006 cho rằng Đức là một đội tuyển rất mạnh và không dễ để có thể bị đánh bại.

Thủ thành Buffon,Neuer, ĐT Đức,đức vs italia, italia vs đức, gianluigi buffon, manuel neuer, đức, đt italia, euro 2016

Buffon tỏ ra khiêm tốn khi nhắc tới đối thủ sắp tới

"Khi nhìn vào đối thủ của Italia ở trận đấu sắp tới, bạn sẽ hiểu rằng chúng tôi đang phải đương đầu với những khó khăn như thế nào. Đó sẽ là một trận đấu với máu, mồ hôi và cả những giọt nước mắt với những cung bậc cảm xúc sẽ được đẩy lên mức đỉnh điểm. Italia hiểu rõ điều này và chúng tôi sẽ tập trung hết sức cho cuộc đối đầu sắp tới", Gigi Buffon chia sẻ.

Lão tướng 38 tuổi của bóng đá Italia cũng chia sẻ toàn đội đang rất tự tin trên hành trình chinh phục chiếc cúp bạc EURO 2016 sau khi đã vượt qua nhiều đối thủ khó chịu như Bỉ, Thụy Điển và Tây Ban Nha. Chính vì vậy Azzurri sẽ không run sợ nếu bị ĐT Đức tấn công phủ đầu.

Nhắc tới người đồng nghiệp trẻ tuổi Manuel Neuer bên kia chiến tuyến, huyền thoại bóng đá Italia đã tỏ ra khá khiêm tốn khi cho rằng người gác đền tuyển Đức xuất sắc hơn mình. Buffon tâm sự: "Tôi từng nói Neuer xuất sắc hơn mình và điều đó không phải là nhận xét không có cơ sở. Tất nhiên chuyện đó không khiến tôi phải nghĩ ngợi hay tự hạ thấp bản thân. Khi để mọi thứ lắng xuống, tôi cảm thấy rất bình yên".

 

 

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan