Quảng cáo

Thắng Singapore, nữ Myanmar đe dọa vé đi tiếp của Việt Nam

Chủ nhật, 09/04/2017 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi ĐT nữ Myanmar đã đánh bại ĐT nữ Singapore trong trận đấu sớm chiều ngày 9/4.

Chiều ngày 9/4, vòng loại bảng D Asian Cup nữ 2018 tiếp tục trở lại với các cặp đấu Myanmar gặp Singapore, Việt Nam gặp Iran. Ở trận đấu sớm diễn ra lúc 15h00, được đánh giá cao hơn hẳn, ĐT nữ Myanmar đã chủ động tấn công ngay từ đầu trận.

Sự cơ động của các mũi nhọn trên hàng công Myanmar đã khiến đội bóng tới từ quốc đảo Sư tử phải khá vất vả để chống đỡ. Tuy nhiên khung thành của họ cũng chỉ có thể đứng vững sau 20 phút đầu tiên của trận đấu.

Phút 20, từ một pha bóng tấn công, Myanmar đã có bàn thắng mở tỷ số. Trên đà hưng phấn, các cô gái của HLV Roger Reijners có thêm một bàn thắng nữa ở phút 38 để kết thúc hiệp 1 với tỷ số 2-0.

Bước sang hiệp hai, tuyển nữ Myanmar tiếp tục là đội chơi tấn công và họ nỗ lực ghi bàn để có thể cạnh tranh hiệu số bàn thắng với tuyển nữ Việt Nam. Không có nhiều bất ngờ khi ở 45 phút tiếp theo, các cô gái Myanmar đã liên tục chọc thủng lưới đối phương để khép lại trận đấu với kết quả chung cuộc 6-0.

Với chiến thắng chung cuộc 6-0 trước Singapore, tuyển nữ Myanmar tạm thời dẫn đầu bảng D với 9 điểm có được.

Vào lúc 18h00, tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đấu gặp nữ Iran. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ giành lại ngôi đầu bảng từ đối thủ Myanmar.

XEM THÊM:

- Ban trọng tài V-League lên tiếng về sự cố trận đấu của HAGL

- Tin HOT 9/4: Cấp trên VFF ra văn bản về vấn đề trọng tài

- HA.GL xem xét kiện trọng tài Trần Xuân Nguyện


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ Singapore nữ Myanmar ĐT nữ việt nam vòng loaiị asian cup 2018 bóng đá nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT