Quảng cáo

Thái Lan nhắm thầy cũ của Messi thay Kiatisak

Thứ ba, 20/12/2016 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Giới truyền thông tại xứ sở chùa Vàng đã hé lộ thông tin là nhiều khả năng LĐBĐ nước này sẽ mời Alejandro Sabella, thầy cũ của Lionel Messi, thay thế cương vị HLV trưởng của Kiatisuk.

Player Loading...

Video bàn thắng: Thái Lan 2-0 Indonesia (Lượt về chung kết AFF Cup 2016)

Sau khi Thái Lan vô địch AFF Cup 2016, đã có không ít thông tin xuất hiện liên quan tới câu chuyện tương lai của HLV Kiatisak. Trong đó, có tin về việc LĐBĐ Thái Lan đang tính tới việc thuê một nhà cầm quân ngoại có trình độ hơn để đưa ‘những chú Voi chiến’ đạt tới đẳng cấp châu lục. Và danh tính nhân vật đó cuối cùng cũng đã lộ diện.

Thái Lan, thầy cũ của Messi, Kiatisak, hlv kiatisak, ĐT Thái Lan, aff cup, hlv Alejandro Sabella, bóng đá thái lan

 

Theo giới truyền thông xứ Chùa Vàng, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã bắt đầu liên hệ với Alejandro Sabella, nhà cầm quân 62 tuổi đến từ Argentina. Sabella từng dẫn ĐTQG Argentina giai đoạn 2011-2014, và là một trong những người thầy của Lionel Messi. Dưới sự dẫn dắt của Sabella, Messi và Argentina đã thi đấu rất nổi bật ở World Cup 2014.

Tuy nhiên sau thất bại trong trận chung kết World Cup 2014, nhà cầm quân này đã xin từ chức và chưa quay lại công việc từ đó tới nay. Đây sẽ là một cơ hội tốt để FAT thuyết phục HLV Sabella tới Thái Lan làm việc.

Trong khi đó, một số thông tin từ Thái Lan cho biết, một bộ phận FAT không tin tưởng “Zico Thái” còn phù hợp với tham vọng đưa bóng đá Thái Lan tiệm cận trình độ châu Á. Một số tờ báo khác cũng cho biết, nếu bị thay thế bằng Sabella, nhiều khả năng Kiatisuk sẽ trở lại Việt Nam để làm việc.

XEM THÊM

>> Rời Hàn Quốc, Đức Lương trở lại U21 HAGL 

>> Hà Nội T&T chiêu mộ thành công cựu trung vệ Malaga 

>> Công Phượng tiết lộ mục tiêu sự nghiệp 

>> Xuân Trường lên tiếng sau khi được bầu chọn xuất sắc nhất AFF Cup 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan thầy cũ của Messi Kiatisak hlv kiatisak ĐT Thái Lan aff cup hlv Alejandro Sabella bóng đá thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT