Quảng cáo

Thái Lan lại đá giao hữu với đại gia Premier League

Thứ hai, 13/07/2015 00:49 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Bóng đá Thái lại tiếp tục đối đầu với một ông lớn của Bóng đá Anh. Và đội khách mời không ai khác mà chính là Quỷ đỏ Liverpool

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của sao Thái Lan vào lưới Reading

Bóng đá Thái Lan lại đang có một thế hệ vàng khi giành liên tiếp các danh hiệu trong khu vực. Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup, Liên đoàn bóng đá xứ chùa vàng đã không tiếc tiền khi mời gọi một loạt các đội bóng lớn như Arsenal, Chelsea, Reading tới Băng Cốc. Vào ngày mai 14/7, CLB giàu truyền thống nhất nước Anh - Liverpool sẽ có trận giao hữu với đội bóng của HLV Kiatisak trên SVĐ Rajamangala. Đây chắc chắn là một cơ hội cực kì quý giá để người hàng xóm của chúng ta học hỏi kinh nghiệm cũng như thử lửa trước những trận đánh quan trọng tại bảng F vòng loại World Cup khu vực châu Á sắp tới.

Bóng đá Thái lại tiếp tục đối đầu với một ông lớn của Bóng đá Anh. Và đội khách mời không ai khác ngoài Quỷ đỏ Liverpool

Toàn đội Liverpool đã bay sang Bangkok để chuẩn bị có trận giao hữu với đội tuyển Thái Lan vào ngày mai

Ngày hôm qua, Lữ đoàn đỏ Liverpool đã thu xếp hành lý để bay sang Băng Cốc. Dễ nhận ra rằng trong đội hình của The Kop đã thiếu vắng Raheem Sterling, tiền đạo đang chuẩn bị chuyển sang khoác áo Man City sau một hợp đồng chuyển nhượng bom tấn trị giá 49 triệu bảng Anh. Trong khi đó, hai cầu thủ mới của họ cũng đã sẵn sàng để ra sân ngày mai. Tuy có đôi chút bỡ ngỡ song cả Nathaniel Clyne và Danny Ings đều hòa nhập rất nhanh với toàn đội.

Thủ quân Jordan Henderson đã có một tuần đáng nhớ sau khi anh chính thức được trao băng đội trưởng của Liverpool và trở thành hình ảnh trên trang bìa trong trò chơi FIFA 16 cùng với siêu sao Lionel Messi. Henderson đã vui vẻ chụp ảnh các đồng đội trên khoang hạng nhất và chia sẻ trên trang cá nhân: “Chúc toàn đội sẽ có một chuyến du đấu thành công”.

Bóng đá Thái lại tiếp tục đối đầu với một ông lớn của Bóng đá Anh. Và đội khách mời không ai khác ngoài Quỷ đỏ Liverpool

Nathaniel Clyne (giữa) nhiều khả năng sẽ được ra sân ngày mai

Ngoài cái tên Sterling, người hâm mộ Thái Lan chắc chắn sẽ không được chiêm ngưỡng “siêu quậy” Baloteli. Mặc dù anh đã được triệu tập cùng đồng đội song cuối cùng HLV Rodgers lại quyết định không đưa anh tới Thái Lan, Úc, và Malaysia.

 

Trong chuyến du đấu năm nay, Liverpool sẽ gặp tuyển Thái Lan vào ngày 14, trước khi bay sang Úc gặp Brisbane Roar và Adelaide United vào các ngày 17 và 20. Điểm đến cuối cùng của HLV Rodgers sẽ là Malaysia khi đội bóng của ông sẽ gặp tuyển ngôi sao Malaysia vào ngày 24 tháng 7.

 

Với kết quả hòa 2-2 trước Reading, thua sít sao 0-1 trước Chelsea, Thái Lan sẽ là một đối thủ không hề dễ dàng của Liverpool.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT