Quảng cáo

Tay bơi Trung Quốc nêu lý do ‘ngây ngô’ cho thất bại

Thứ tư, 17/08/2016 10:25 AM (GMT+7)

(Thethao247) – Nữ VĐV bơi lội Trung Quốc, Fu Yuanhui mới đây đã có tiết lộ khá bất ngờ về việc cô gặp thất bại ở nội dung 4x100 m hỗn hợp tiếp sức nữ tại Olympic Rio 2016.

VIDEO: Màn nhảy cầu bất ngờ nhất từng thấy

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với phóng viên của đài truyền hình trung ương Trung Quốc, nữ ‘kình ngư’ hàng đầu quốc gia này, Fu Yuanhui đã đưa ra lời lý giải khá ‘độc đáo’ cho chuyện cô và các đồng đội đã thi đấu không tốt ở nội dung 4x100 m hỗn hợp tiếp sức nữ tại kỳ Olympic năm nay.

Nữ VĐV bơi lội Trung Quốc, Fu Yuanhui, nội dung 4x100 m hỗn hợp, Olympic Rio 2016,Fu Yuanhui , nữ kình ngư trung quốc, kình ngư Fu Yuanhui , nữ kình ngư bị đèn đỏ

Vẻ mặt hài hước của Yuanhui khiến cô được quý mến bởi NHM Trung Quốc

Cụ thể, Yuanhui cho rằng chuyện rắc rối liên quan tới kinh nguyệt đã khiến mình thất bại. "Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các đồng đội vì đã không thực hiện thành công bài thi hôm đó. Thật ra, đêm trước khi thi đấu, tôi đã bị ngày ‘đèn đỏ’. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất yếu và mệt mỏi. Tuy nhiên, đây không phải nguyên nhân chính để có thể đổ lỗi. Thực sự, tôi đã bơi không tốt", Fu Yuanhui thật thà tâm sự.

Với câu trả lời hồn nhiên của mình, rất khó để NHM Trung Quốc có thể dành những lời trách móc cho Fu Yuanhui.  Thậm chí cư dân mạng xã hội của nước này còn tỏ ra rất cảm kích và liên tục bày tỏ sự cảm thông cho tay bơi này. "Cô ấy là nữ VĐV đầu tiên dám thừa nhận chuyện đó. Chỉ có thể thán phục Fu Yuanhui. Cô ấy dám nói trực tiếp trước ống kính truyền hình", nhiều ý kiến cho biết.

Ở kỳ Olympic Rio 2016, Fu Yuanhui cũng giành một huy chương cá nhân khi về thứ ba ở nội dung 100 m bơi ngửa. Kình ngư này sau đó cũng tỏ ra khá hồn nhiên và bất ngờ khi biết mình đã đoạt giải. Cô không hề biết mình đã về thứ ba chung cuộc và suýt có huy chương bạc khi chỉ kém người về nhì là VĐV Kathleen Baker 0,01 giây. 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan